ใหม่ BMW ActiveHybrid 7 L 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 7 L ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

โพสโดย : admin / วันที่ : 24 เมษายน 2014

ใหม่ BMW ActiveHybrid 7 L 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 7 L ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

BMW ActiveHybrid 7  ราคา

Model เครื่องยนต์ แรงม้า ราคา
BMW ActiveHybrid 7 L  3.0 354         8,299,000

การออกแบบ

ภาพ ลักษณ์แห่งผู้นำและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัยให้ความโดดเด่นเหนือใครพร้อมระบบปรับการ ทำงานไฟสูงอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใคร กระจังหน้าคู่และแถบโครเมี่ยมที่ชายล่าง ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ตอกย้ำความเหนือระดับ และสมรรถนะนวัตกรรมด้านอากาศพลศาสตร์ (Air Curtains) ที่ช่วยลดแรงต้านอากาศซึ่งทำให้อากาศสามารถไหลผ่านชายล่างกันชนหน้าไปที่ ซุ้มล้อหน้า ควบคุมการไหลเวียนอากาศอย่างเหมาะสม เพื่อลดแรงเสียดทาน การสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และมลภาวะอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยรูปลักษณ์ ที่ตอกย้ำความหรูหราคลาสสิค แบบสุดยอดรถซีดานของบีเอ็มดับเบิลยู สัญญาณไฟเลี้ยวที่กระจกข้างเพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ กับรายละเอียดของเส้นสายที่แตกต่าง ชุดแต่งโครเมี่ยมรอบคัน ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7

ไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย

ไฟ หน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid7 L ให้ความโดดเด่น ไฟเลี้ยวอยู่ในตำแหน่งเหนือไฟหน้าวงแหวน มาพร้อมความสง่างามและแม่นยำในการมองเห็น สุดยอดของเส้นสายแห่งการดีไซน์ และบุคลิกแห่งผู้นำความเหนือชั้นตั้งแต่ด้านหน้า มาพร้อมเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ไฟหน้าวงแหวนคู่ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยูที่แฝงไว้ด้วยฟังก์ชั่นอัฉริยะ

ไฟ หน้าแบบ daytime ที่เรืองแสงตอนกลางวันและแสงไฟสูงที่สะท้อนผ่านไฟหน้าทรงสามมิติ ในยามค่ำคืน ไฟ LED ให้ความสว่างและความคมชัดเหมือนตอนกลางวัน ในขณะที่ไฟหน้าแบบ Adaptive จะปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย ในการเข้าโค้งด้วยความเร็วต่ำ ระบบไฟเพื่อการเลี้ยวที่ใต้แถบโครเมียมหรูที่กันชนหน้า จะส่องสว่างด้านข้างรถ ไฟหน้าที่มาพร้อมกับระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ เพิ่มทรรศนะวิสัยยามค่ำคืน โดยไม่รบกวนผู้ร่วมทาง ด้วยกลไกของไฟหน้าที่ทำงานอย่างอัจฉริยะสามารถกำหนดพื้นที่ที่ต้องการส่อง สว่าง ทำให้ไฟสูงไม่ไปรบกวนสายตาผู้อื่น

สีสัน

พลัง แห่งการสร้างสรรค์ และความสมบูรณ์แบบ ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid7 L ที่เปล่งประกาย โดดเด่นและมีสไตล์ กับตัวรถสีฟ้า ลิควิดบลู ด้วยโทนสีภายนอกที่คุณเลือกความพิเศษเฉพาะคุณ

ภาพลักษณ์ความล้ำหน้า ทางเทคโนโลยี สะกดทุกสายตา ในสีฟ้าลิควิดบลู เป็นตัวอย่างสีในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid7 L ที่สะท้อนถึงความพิเศษและแสดงลักษณะเฉพาะตัว สี น้ำตาล Havanna metallic บ่งบอกความสุขุม สี น้ำเงินเข้ม มิดไนท์บลูเมทัลลิค ให้ความรู้สึกล้ำหน้ากับเทคโนโลยีไฮบริด และสีเงินกลาเซียร์ซิลเวอร์ ที่หรูหราราวกับตกแต่งด้วยโลหะชุบโครเมียมที่เงางาม

การออกแบบภายใน

บรรยากาศ

ใน บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L ผู้โดยสารตอนหลังสามารถผ่อนคลายด้วยการเอนหลังในห้องโดยสารที่มีการออกแบบ อย่างปราณีต และการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน สร้างบรรยากาศความสะดวกสบายที่เหนือชั้น

บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L กับความเหนือชั้นกว่าในทุกสัมผัส ภายในที่บ่งบอกถึงความพิเศษ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แผงคอนโซลที่เน้นการใช้งานของผู้ขับขี่ แบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู หน้าปัดแบบจอภาพ 9.2นิ้ว ให้มุมมองที่แตกต่างกันในแต่ละโหมดการขับขี่ นอกจากนี้ ไฟเพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ปรับได้ 2 แบบ ในขณะที่ระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen ที่ติดตั้งอย่างปราณีต ให้เสียงที่คมชัด

โหมดการขับขี่แบบ Comfort+ ใหม่ ที่ทำงานร่วมกับ ระบบบังคับเลี้ยวแบบแอ็กทีฟ ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L เพิ่มความสบายสูงสุดให้กับทุกที่นั่ง ด้วยการเคลื่อนตัวที่นุ่มนวล แม้ในทางโค้ง สุนทรียภาพแห่งสมรรถนะที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษเหนือใคร ตลอดจนที่นั่งตอนหลัง กับระบบปรับอากาศแยกเฉพาะตัว เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังแบบ Comfort พร้อมฟังก์ชั่นนวดผ่อนคลาย และระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมจอภาพ 2 ตำแหน่ง ที่สามารถทำงานอิสระจากกัน ควบคุมโดย iDrive ที่บริเวณเบาะนั่งหลัง ที่ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสุนทรีย์

หน้าจอแสดงผลไฮบริด

เพื่อ การขับขี่ ในระบบประหยัดพลังงานให้สมบูรณ์แบบ และมีประสิทธิภาพ หน้าจอแสดงผลไฮบริดของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L จะแสดง สถานะการทำงานของระบบไฮบริด ในขณะที่ชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ หรือขณะที่กำลังใช้น้ำมัน พร้อมคำแนะนำในการขับ เพื่อการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่าในการเดินทาง

ด้วยข้อมูลการทำงาน ของสุดยอดเทคโนโลยีไฮบริด ของบีเอ็มดับเบิลยู บอกสถานะการทำงานของระบบอย่างชัดเจน เช่นขณะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ฟังก์ชั่น Boost ของระบบไฟฟ้า หรือเมื่อขณะที่ระบบกำลังชาร์จไฟ การใช้สัญลักษณ์แถบการไหลของพลังงานบนจอภาพ ไฮบริด ให้คุณรับทราบถึงการทำงานของระบบไฟฟ้าและน้ำมันในขณะขับขี่ ที่ปรับเปลี่ยนตามสไตล์การขับขี่อย่างง่่ายดาย ระบบคำนวณสถิติ การใช้เชื้อเพลิงช่วยให้ท่านเห็นความสามารถในการใช้พลังงานไฟฟ้า และการประหยัดน้ำมัน ที่ช่วยให้คุณสามารถบริหารการขับขี่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

กับ ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ในที่นั่งผู้โดยสารตอนหลัง ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7Lที่เหนือกว่าอย่างมีสไตล์ กับจอภาพความละเอียดสูงพิเศษ ขนาด 9.2″ ที่ทำงานแยกอิสระทั้งสองด้าน ให้คุณรับชมได้อย่างชัดเจนในทุกความต้องการ

ระบบความบันเทิงมัลติมี เดียเต็มรูปแบบ ที่ให้คุณเพลิดเพลินตลอดทุกการเดินทาง ทั้งวิทยุ โทรทัศน์ ดีวีดีภาพยนตร์เรื่องโปรด อินเทอร์เน็ต หรือข้อมูลจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ เชื่อมต่อกับระบบที่ให้ภาพ และเสียงคมชัด ระบบเชื่อมต่อหูฟังระบบดิจิตอลที่ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม

ปุ่มควบคุม ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ให้คุณสามารถควบคุมระบบความบันเทิงส่วนตัวของคุณ และเข้าถึงแอพส์ต่างๆบนสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดาย

ระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen Sound system.

ความ สุนทรีย์ในการรับฟังดนตรีเสมือนอยู่ในการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลก ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L ด้วยลำโพงถึง 16 ตัว ให้กำลังขับ 1200 วัตต์ และเลนส์กระจายเสียง ทำให้สามารถรับฟังคุณภาพเสียงสูงสุดในทุกที่นั่ง

ด้วย นวัตกรรมเลนส์กระจายเสียงของลำโพงกลางที่ปรับระดับขึ้นเมื่อระบบเสียงทำงาน สร้างคุณภาพเสียงแบบ 3 มิติ ให้ทุกที่นั่ง ด้วยเสียงต่ำ กลาง และเบสที่ กว้าง นุ่มนวล และหนักแน่น ให้ความสมบูรณ์แบบของมิติเสียงเสมือนได้รับชมในคอนเสิร์ตจริง เสริมด้วยการปรับโหมดเสียง Studio เน้นความชัดเจน ใส และโหมด Expanded เพื่อความกังวาล คุณภาพเสียงระดับไฮเอ็นด์อย่างเดียวไม่เพียงพอ ความงามด้วยดีไซน์หรูด้วยลำโพงที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมของ Bang & Olufsen ที่โดดเด่นด้วยไฟเรืองแสงรอบลำโพงในยามค่ำคืน ด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถรับฟังดนตรีได้อย่างสุนทรีย์

สีและวัสดุ

ความ สะดวกสะบายที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับ ที่โดดเด่นกว่าใครด้วยเบาะหนังแท้ Nappa พิเศษ สีขาวงาช้าง ด้วยการออกแบบภายในเพื่อความภูมิฐาน และตามหลักสรีระ ผสมผสานกับความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L จึงเป็นรถที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัว หนังแท้ Dakota และหนังแท้ Nappa ตัดด้วยแถบลายไม้อย่างดี เงางามแบบ เปียโน กับบรรยากาศแห่งความหรูหราอย่างมีสไตล์

ความคุ้มค่า

ระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ

บี เอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7L ที่ผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ เชื่อมโยงเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เป็นเทคโนโลยีที่ก้าวไปข้างหน้า ระบบจัดการพลังงานที่ถูกออกแบบอย่างชาญฉลาด มองการไกล ทำงานควบคู่ไปกับระบบสมองกล เพื่อทุกสภาวะการขับขี่

พลังงานไฟฟ้า จะถูกจัดเก็บเพื่อการตอบสนองการใช้งานที่ต้องการพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่าง เดียว แบบไร้มลภาวะในขณะที่ขับในเมือง หรือ Home Zone ในการขับขี่บนทางหลวงหรือการเดินทางนอกเมือง ด้วยโหมดการขับขี่แบบ ECO PRO จะเพิ่มกำลังอย่างค่อยเป็นค่อยไป ด้วยการใช้แรงเฉื่อย เพื่อให้รถเพื่มความเร็วขึ้น ได้จนถึง 160 กม/ชม และเมื่อผู้ขับขี่ถอนคันเร่ง ระบบจะทำดับเครื่องยนต์ เพื่องดใช้เชื้อเพลิงโดยสิ้นเชิง

สุดยอดประสบการณ์แห่งความเร้าใจ แห่งพลังที่เพิ่มขึ้น ในการขับขี่ที่ต้องการการตอบสนองอย่างทันใจ กับฟังก์ชั่นอัตราเร่งพิเศษ “Boost” ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเสริมแรงบิด เพื่อเพิ่มกำลังขับเคลื่อนให้กับเครื่องยนต์ สูงถึง 210 นิวตันเมตร

โหมดการขับขี่แบบ ECO PRO

ประหยัด เชื้อเพลิง และลดมลภาวะทันทีที่กดปุ่ม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของคุณ โหมดการขับขี่แบบ ECO PRO จะช่วยคุณประหยัดทันทีถึง 20% และ มากขึ้นถึง 5% เมื่อใช้งานคู่กับ ฟังก์ชั่นทางชัน และ ECO Pro Route

คุณสามารถใช้ โหมดการขับขี่แบบ ECO PRO ได้ที่ระบบควบคุมสไตล์การขับขี่ ที่ให้ความรู้สึก ตอบสนองการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานระบบไฮบริด ด้วยการทำงานร่วมกับระบบนำทางล่าสุด อุปกรณ์มาตรฐานที่วางแผนการเดินทาง ให้เหมาะในการจัดการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าเพื่อใช้พลังงานได้นาน และคุ้มค่ากว่า นอกจากนั้นการตอบสนองของคันเร่ง จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ และระบบปรับอากาศจะถูกเปลี่ยนให้สอดคล้องกับการประหยัดพลังงาน คำแนะนำในการขับขี่ ECO PRO tips ช่วยลดการสิ้นเปลืองในการขับขี่ที่แตกต่าง โดยคุณสามารถรับรู้ถึงระยะทางที่ไปได้ไกลกว่าเป็น กิโลเมตร

ระบบนำ ทางอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่เพิ่มขีดความสามารถให้โหมดการขับขี่แบบ ECO PRO สามารถเลือกเส้นทางให้เหมาะสมกับการด้วยพลังงานไฟฟ้า เช่น สภาพการจราจร สไตล์การขับขี่ สภาพถนน ด้วยการแนะนำเส้นทางประหยัด ECO PRO route ที่ให้คุณตัดสินใจเลือกเส้นทางที่ประหยัดกว่าได้อย่างชัดเจน

*อัตราการสิ้นเปลืองคำนวณจากการทำการศึกษาภายในบีเอ็มดับเบิลยู

ระบบไฮบริดสมรรถนะสูง

เมื่อ มอเตอร์ขับเคลื่อนไฟฟ้า และเครื่องยนต์ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว กับแบตเตอรี่ ลิเธี่ยมไอออน ที่ให้กำลังแรง ผสมผสานกับระบบไฮบริดอัจฉริยะ ที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านการประหยัดและสมรรถนะ ความคล่องตัว

เมื่อ คุณเปิดใช้โหมดการขับขี่แบบ ECO PRO ระบบสมองกลจะสั่งการทุกระบบให้เน้นการประหยัดสูงสุด เพียงกดปุ่ม ทุกระบบจะทำงานสัมพันธ์กันเพื่อลดการใช้เชื้อเพลิง และลดมลภาวะอย่างมีประสิทธิภาพ หรือแม้คุณเลือกโหมดการขับขี่ Sport หรือ Sport+ สมองกลของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L จะสั่งการให้ทุกส่วนตอบสนองทันใจ ทั้งคันเร่ง ระบบบังคับเลี้ยว จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ กับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงถึง 235 กิโลวัตต์หรือ 320 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ตอบสนองการขับขี่ที่ต้องการความปราดเปรียว แบบสปอร์ต ซึ่งสามารถไปได้ไกลและแรงกว่าด้วยกำลังเสริมจากมอเตอร์ไฟฟ้าสูงถึง 40 กิโลวัตต์ ในฟังก์ชั่น บูสท์ ระบบอัจฉริยะ ที่มากกว่าแค่ประหยัด แต่ยังให้กำลังโดยไม่เพิ่มอัตราสิ้นเปลือง ซึ่งคุณสามารถออกตังด้วยอัตราเร่ง 0-100กม/ชม ภายใน 5.7 วินาที ด้วยแรงบิด 500 นิวตันเมตร

แบตเตอรี่ ลิเธี่ยมไอออนกำลังแรงที่โดดเด่นด้วยอายุการใช้งานที่นานกว่า และคุณยังมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกัน 5 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตรหรือเมื่อครบกำหนดอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน

เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ

เกียร์ อัตโนมัติ 8 จังหวะให้คุณขับสนุกกับการเปลี่ยนเกียร์ และความสบาย นุ่มนวลในการขับขี่ ด้วยอัตราทดเกียร์ที่ใกล้กัน จึงนุ่มนวล และประหยัดเชื้อเพลิงกว่า และระบบเกียร์ที่ขนาดใกล้เคียงกับ บีเอ็มดับเบิลยื ซีรี่ส์ 7 รุ่นธรรมดา แต่แตกต่างด้วยแผ่นคลัชท์แยกสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่แยกการทำงานของเครื่องยนต์ในขณะที่เคลื่อนตัวด้วยระบบไฟฟ้าในโหมดการขับ ขี่แบบ ECO PRO หรือการจับตัวของแผ่นคลัทช์ทันทีที่ต้องการแรงขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์

ใน ขณะที่คุณต้องการความสบายสูงสุด เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ยังให้กำลังอย่างต่อเนื่อง แต่นุ่มนวลจนคุณแทบไม่สามารถรับรู้ถึงจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ ในขณะที่สามารถตอบสนองการขับขี่ที่ต้องการการเปลี่ยนเกียร์ที่ฉับไว ในสถานการณ์ที่ต้องการกำลังขับเคลื่อน และความคล่องตัว พิเศษยิ่งขึ้นกับการทำงานร่วมกับระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L ที่ช่วยคุณสบายในความประหยัด แต่ยังคงปราดเปรียว

ความสะดวกสบาย

ความสบายในการขับขี่

ขุม พลังที่แฝงในความสุขุม สุดยอดความสุนทรีย์ที่ พบได้ในการเดินทางไปกับ รถหรู ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี BMW ConnectedDrive ที่ทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ในสถานการณ์คับขัน

ทันทีที่ได้นั่งในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L คุณจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก
การผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่มากกว่าสำหรับ ฟังก์ชั่นเบาะนวดในที่นั่งตอนหลัง ระบบถุงลม 12 ชุดนวดกล้ามเนื้อหลังด้วยการเคลื่อนตัวเป็นคลื่นจากบนลงล่าง ในขณะที่ถุงลมอีก 6 ชุดหมุนตัวจากไหล่ถึงบั้นเอว และในระหว่างการเดินทาง ระบบกันสะเทือนถุงลมในด้านหลัง ในโหมดขับเคลื่อน Comfort+ ที่ปรับจูนเพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบ Integral Active Steering ที่ช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากแรงเหวี่ยงในการเข้าโค้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นั่งตอนหลัง ที่ออกแบบทุกส่วนเพื่อความสบายสูงสุดในทุกสภาพถนน และเส้นทาง

ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติใหม่

ล่า สุดกับระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติที่นำคุณไปได้ทุกแห่ง อย่างรวดเร็ว และประหยัดกว่า ช่วยคุณลดการสิ้นเปลืองพลังงาน ด้วยการแนะนำเส้นทางพิเศษ และข้อมูลพิเศษในการเดินทาง

ระบบนำทางที่ ตอบสนองทันใจ การคำนวณเส้นทางรวดเร็ว บนจอภาพความละเอียดสูงขนาด 10.2″ ระบบแสดงผล 3 มิติให้ข้อมูลการขับขี่ที่ชัดเจน เข้าใจง่ายสำหรับเส้นในเมืองที่ซับซ้อน กับเป้าหมายสำคัญในการประหยัดพลังงาน ในโหมด ECO PRO Mode เมื่อระบบนำทาง แจ้งถึงตำแหน่งที่ต้องทำการเลี้ยว การผสมผสาน 2 ระบบจะช่วยลดความเร็วก่อนถึงแยกอย่างเหมาะสม ซึ่งระบบจะทำการคำนวณเส้นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการประหยัด แต่ไม่ทำให้คุณล่าช้า

ระบบควบคุมการทำงานเครื่องปรับอากาศ

การ ควบคุมอุณหภูมิ ให้พอเหมาะ ด้วยคอมเพลสเซอร์แบบไฟฟ้าของระบบเครื่องปรับอากาศ ในรถบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L ปรับอุณหภูมิของรถให้เย็นลง ก่อนเข้าไปในรถ ด้วยการสั่งงานผ่านรีโมทรถ สร้างความสะดวกสบายในทุกเวลา ซึ่งการทำงานนี้ไม่เกิดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแต่อย่างใด

ด้วย เทคโนโลยีการเก็บพลังงานล่าสุด สร้างความมั่นใจให้คุณได้ว่าอุณหภูมิในห้องโดยสารจะลดลง ถึงแม้ในช่วงฤดูร้อนก็ตาม ด้วยสมรรถนะของแบตเตอรี ลิเธียม อิออน ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรีเพื่อการขับเคลื่อน, การเร่งแซง หรือ แม้แต่การช่วยสตาร์ทเครื่องยนต์ และมากไปกว่านั้นแบตเตอรี ลิเธียม อิออน ยังช่วยเก็บพลังงานในช่วงเบรค เพื่อเก็บไว้ใช้ในการทำงานด้วยไฟฟ้าในครั้งต่อไป เช่น ระบบควบคุมการทำงานเครื่องปรับอากาศ

ระบบกล้องอัจฉริยะ

เมื่อ ความปลอดภัยให้คุณอุ่นใจกว่า ระบบกล้องอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับคุณด้วยแนวคิด BMW ConnectedDrive ที่ให้คุณเพิ่มทัศนะวิสัยแม้ในมุมที่มองไม่เห็น ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความปลอดภัย
กล้องมองหลังเลนส์มุมกว้าง และจอภาพคมชัด ที่ให้คุณเห็น สิ่งกีดขวาง และเส้นทางในด้านหลังอย่างชัดเจน ไม่ผิดพลาด

ความปลอดภัย

ความปลอดภัย

การ เตรียมพร้อมเพื่อการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าช่วยเพิ่มความมั่นใจในสถาณการณ์ คับขัน การประสานการทำงานต่างๆ ของตัวรถ ตั้งแต่โครงสร้าง เครื่องยนต์ ระบบเบรค ยาง และเทคโนโลยีการตรวจสอบอันล้ำสมัย ทำให้คุณสามารถขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ที่ความเร็ว 18กม/ชม ขึ้นไป เข็มขัดนิรภัยจะรัดกระชับขึ้น ระบบทำการตรวจสอบสภาพการขับขี่ตลอดการเดินทาง พร้อมตอบสนองในพริบตาเมื่อเบรกกระทันหันหรือเสียการทรงตัวในทางโค้ง เข็มขัดนิรภัยของผู้โดยสารตอนหน้าจะรัดกระชับขึ้น เบาะนั่งจะปรับในตำแหน่งที่เหมาะสม หน้าต่างและกระจกซันรูฟจะเลื่อนปิดเพื่อความปลอดภัย

เพื่อป้องกันเหตุ ร้ายที่อาจเกิดขึ้น ระบบ Attentiveness assistant จะตรวจสอบการเหนื่อยล้าจากพฤติกรรมการขับขี่ โดยตรวจสอบการเคลื่อนไหวของพวงมาลัย และแจ้งเตือนคำแนะนำให้หยุดพักบนหน้าจอแสดงผล

ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ

 

เพื่อ ทรรศนะวิสัยที่ดีกว่า ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกับไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย ทำหน้าที่ส่องสว่างด้วยไฟสูงโดยไม่ไปรบกวนสายตาผู้ร่วมเส้นทาง เพื่อช่วยลดความอ่อนล้าของสายตาจากการขับรถ และเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

ปัจจัยหลักสำคัญเพื่อการมองเห็นใน ระยะไกลในเวลากลางคืน คือ กล้องตรวจวัดระยะที่กระจกมองหลังที่ ตรวจสอบตำแหน่งของรถคันอื่นๆบนถนน ร่วมกับกลไกในไฟหน้า ทำการปรับทิศทางของไฟให้ไม่รบกวนสายตาผู้อื่น คุณสามารถมองเห็นสิ่งผิดปกติในระยะไกล และสามารถหลบหลีกได้อย่างอย่างปลอดภัยโดยไม่ทำให้รถคันอื่นอยู่ในอันตราย

การ มองเห็นที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องคอยเปิดไฟสูงบ่อยครั้ง ช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีของ BMW ConnectedDrive ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L ช่วยให้การขับขี่ของคุณปลอดภัยในยามค่ำคืน

 

ชุดแต่ง M SPORT

ชุดแต่ง M Sport

ชุด แต่ง เอ็มสปอร์ตที่เร้าใจด้วยรายละเอียดเฉพาะตัว รูปลักษณ์การออกแบบและสมรรถนะที่เป็นเลิศทั้งภายในและภายนอกที่บ่งบอกบุคคลิ กความปราดเปรียว แบบบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L M Sport

ชุด แต่งM Sport ที่ให้คุณโฉบเฉี่ยว ด้วยแถบโครเมี่ยมที่ชายล่างด้านหน้าและหลัง ล้อแม็กM Sport อัลลอยน้ำหนักเบา ดีไซน์ ก้านคู่โครเมี่ยม ตัดดำ ขนาด20นิ้ว ที่คุณสามารถเลือกสีที่บ่งบอกความเป็นคุณกับ7สีพิเศษ เช่นสีเทาดำคาร์บอนแบล็คเมทัลลิค ชุดแต่งแอโรไดนามิครอบคันเพิ่มความสปอร์ตและสมรรถนะแห่งการขับขี่ที่เหนือ กว่า ด้วยดีไซน์สปอร์ตที่หรูหราจนถึงภายใน เบาะนั่งแบบสปอร์ต หุ้มหนังDakota ที่ให้ความหรูหราและความสบายกับที่นั่งตอนหน้า พวงมาลัยหนังแท้ขนาดกระชับ กระชับมือด้วยที่วางนิ้วเพื่อความมั่นใจในการควบคุมทุกการขับขี่ แถบธรณีประตู แผ่นกรุเพดานและแถบอลูมิเนียมเงาพิเศษ และความสมบูรณ์แบบของชุดแต่ง M Sport


สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ใหม่ BMW ActiveHybrid 7 L 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 7 L ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด