ใหม่ BMW ActiveHybrid 5 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

โพสโดย : admin / วันที่ : 24 เมษายน 2014

ใหม่ BMW ActiveHybrid 5 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

 ฺBMW ActiveHybrid 5 ราคา

Model เครื่องยนต์ แรงม้า ราคา
BMW ActiveHybrid 5  3.0 340         5,399,000

 

การออกแบบภายนอก

เพียง ได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอก คุณก็จะสัมผัสได้ถึงความเป็นบีเอ็มดับเบิลยู ที่แท้จริง … การออกแบบเป็นทั้งคำมั่นและสัญญาที่บีเอ็มดับเบิลยู มอบให้คุณในทุกการขับขี่” จาก อันเดรียน แวน ฮอยดอง หัวหน้าทีมออกแบบ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

การออกแบบภายใน

ทัน สมัย มาดมั่นในแบบ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ที่เราภูมิใจ ด้วยการออกแบบโครงสร้าง และเส้นสายภายในที่เฉียบคมรอบคัน ให้ความรู้สึกถึงความกว้างขวาง โอ่โถงและสบาย

การไล่สีขององค์ประกอบ ต่าง ๆ ภายในจากอ่อนจางไปสู่ความเข้มจัด ให้คุณสัมผัสได้ถึงความประณีต – พิถีพิถัน ในส่วนของประตูด้านใน ก็โค้งรับกับที่นั่งของคนขับและที่นั่งข้างคนขับ โดยคำนึงถึงความทันสมัยเป็นสำคัญ และด้วยสัญลักษณ์ “BMW ActiveHybrid 5” ที่ยืนยันว่า ภายในของบีเอ็มดับเบิลยูคันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของยนตรกรรมเหนือระดับ ที่รังสรรค์มาเพื่อสมรรถนะและสุนทรียภาพของผู้ขับขึ่

รายละเอียดภายใน รถได้รับการสร้างสรรค์และวางตำแหน่งตามหลักการณ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู เพื่อควบคุมการขับขี่ได้เต็มศักยภาพ เช่น การวางตำแหน่งคอนโซลกลาง ให้โน้มเข้าหาผู้ขับ ระบบควบคุมอื่นๆ ซึ่งรวมทั้ง Comfort ฟังก์ชั่น ได้รับการติดตั้งไว้ทางซ้ายของพวงมาลัย ให้ความสะดวกสบายในการควบคุมทั้งโดยผู้ขับและผู้โดยสาร ฟังก์ชั่น Dynamic Driving สามารถควบคุมได้ด้วยมือซ้ายของผู้ขับ ทุกแผงควบคุมและจอแสดงผลได้รับการจัดวางอย่างสมบูรณ์แบบ โดยอยู่ในตำแหน่งที่ผู้ขับขี่สามารถมองเห็น และใช้งานได้สะดวก เพียงชำเลืองสายตาไปทางซ้าย คุณก็จะได้เห็นจอแสดงผลการควบคุม และอีกหนึ่งในที่สุดของความภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู กระจกมองข้างที่ประสานนวัตกรรมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ให้มีไฟกระพริบเตือน เมื่อคุณต้องการจะเปลี่ยนเลนและเมื่อมีความจำเป็น จอ BMW Head-Up Display ติดตั้งอยู่ตรงหน้าของผู้ขับขี่พอดี เพื่อให้สามารถเห็นข้อมูลสำคัญสำหรับการขับขี่ เช่น คำสั่งจากระบบนำทางได้อย่างชัดเจน

สมรรถนะ

อัจฉริยะแห่งการควบคุมพลัง

บี เอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คือผลงานอัจฉริยะจากเทคโนโลยีไฮบริดแห่งอนาคตกาลของบีเอ็มดับเบิลยู การทำงานร่วมกันระหว่างโหมด ECO PRO กับองค์ประกอบอื่น ๆ อย่างมีระบบ ย่อมเป็นเครื่องยืนยันถึงปณิธานของบีเอ็มดับเบิลยู ในการมอบทั้งสมรรถนะและขุมพลังการขับขี่ให้คุณ

สิ่งสำคัญ คือ การใช้พลังงานเมื่อมีความจำเป็นเท่านั้น ผลที่ได้คือ ฟังก์ชั่นการดึงกระแสไฟให้ได้ประสิทธิภาพในการขับ หรือขณะใช้ความเร็วต่ำ โดยช่วยส่งเสริมระบบการเผาไหม้ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญและช่วยเพิ่มขุมพลังให้สมรรถนะเครื่องยนต์ ใช้กระแสไฟฟ้าในการขับขี่ ถูกนำมาใช้มากเท่าที่จะมากได้ ในการจราจรที่คับคั่งในเมือง

การทำงานของโหมด ECO PRO เริ่มต้นเมื่อคุณกดปุ่ม Driving Experience เพื่อเลือกการขับขึ่ และถ้าต้องการทราบถึงวิธีการใช้รถอย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ ผู้ขับขี่จะได้รับข้อมูลจากโหมด ECO PRO ที่ถูกตระเตรียมไว้พร้อม เพื่อประโยชน์ของผู้ขับขี่ทุกคน ผู้ใช้รถสามารถเลือกวิธีประหยัดน้ำมันได้ด้วยตนเอง โดยที่โหมด ECO PRO สามารถช่วยให้คุณลดการใช้พลังงานได้สูงถึง 20%* แต่ทั้งนี้ ย่อมขึ้นอยู่กับพฤติกรรมในการขับขี่ของแต่ละบุคคล นอกเหนือจากนี้ ผู้ขับยังสามารถถึงข้อมูลอื่นๆ เช่น รับแจ้งระยะทางการขับขี่เป็นกิโลเมตร บนหน้าจอออนบอร์ดที่กล่าวไปแล้ว

รถบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คันนี้ ยังสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้ แม้ว่าคุณจะถอนคันเร่งแล้วก็ตาม ในระหว่างนี้-การเผาไหม้ของเครื่องยนต์จะถูกตัดขาดจากระบบการขับเคลื่อน ตัวรถจะใช้พลังงานจลน์ในบนถนนที่ปราศจากการใช่น้ำมัน ด้วยการทำงานของ
โหมด ECO PRO รถจะสามารถแล่นด้วยความเร็วถึง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งช่วยประหยัดน้ำมันได้โดยแท้จริง

* ส่วนหนึ่งของการศึกษาภายในองค์กรของบีเอ็มดับเบิลยู เรื่องความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

สมรรถนะไฮบริด

บี เอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คือตัวแทนสุดยอดสมรรถนะไฮบริดแห่งอนาคต อีกระดับของขุมพลังที่เราภูมิใจ ด้วยผลลัพธ์สูงสุดถึง 250 กิโลวัตต์ (340 แรงม้า) โดยมีกำลังบิดสูงสุดต่อรอบ 450 นิวตันเมตร และด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ TwinPower Turbo 6 สูบ ที่ประสานระบบ TwinScroll ขับเคลื่อนแบบเทอร์โบด้วย Valvetronic พร้อม VANOS คู่ และ ระบบ Injection ที่ทำงานเที่ยงตรง นี่เป็นครั้งแรกของการทำงานร่วมกันระหว่างการใช้น้ำมันและมอเตอร์ไฟฟ้า

เครื่อง ยนต์ TwinPower Turbo ของบีเอ็มดับเบิลยู ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเมื่อประสานงานกับ ระบบ TwinScroll ขับเคลื่อนแบบเทอร์โบ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คันนี้ จึงสามารถสร้างสรรค์ขุมพลังได้ถึง 225 กิโลวัตต์ (306 แรงม้า) พลังบิดสูงสุดถึง
400 นิวตันเมตรต่อรอบ และเร่งเครื่องได้สูงสุดถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาเพียง 5.9 วินาทีเท่านั้น และนี่คือสิ่งที่น่าประทับใจ ในการลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเชื้อเพลิงได้ถึง 15.6 กิโลเมตรต่อลิตร และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 149 กรัมต่อกิโลเมตร (ค่าดังกล่าวเป็นไปตามรอบการทดสอบของ EU และขึ้นกับรูปแบบของยางรถที่คุณเลือกใช้)

องค์ประกอบที่สำคัญอีก ประการหนึ่งสำหรับสมรรถนะไฮบริด คือ มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 40 กิโลวัตต์ ซึ่งสามารถขับเคลื่อนรถด้วยกระแสไฟเต็มพลัง ให้ความเร็วสูงสุดถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังช่วยการทำงานของระบบการเผาไหม้อย่างเต็มความสามารถ เมื่อต้องแซงหน้า ขึ้นเขาและทุกสถานการณ์ในการขับขี่ที่ต้องเร่งความเร็ว ด้วยแบตเตอรี่ลิเธี่ยม-ไอออนที่ทรงประสิทธิภาพ จะทำหน้าที่ส่งพลังผ่านเพลาท้ายไปยังมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อเสริมสมรรถนะรถและเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ของคุณ

ฟังก์ชั่นไฮบริด Start Stop

ใน ขณะที่คุณอยู่ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วน บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์ของคุณต้องอยู่ในรอบเดินเบาเป็นเวลานาน ซึ่งทำให้ต้องสูญเสียเชื้อเพลิงแม้ไม่ได้เคลื่อนตัว
ฟังก์ชั่นไฮบริด Start Stop ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คันนี้ จะดับเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติเมื่อรถหยุดอยู่กับที่ เพื่อลดการสูญเสียพลังงานอย่างเปล่า

ฟังก์ชั่นไฮบริด Start Stop ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 จะหยุดระบบการเผาไหม้ของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง ในขณะเดียวกันแบตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพ จะช่วยให้ฟังก์ชั่นสำคัญอย่างเช่น เครื่องปรับอากาศภายในรถยังคงทำงาน เมื่อมีการแตะคันเร่งอีกครั้งรถจะออกตัวด้วยพลังไฟฟ้าจนเมื่อคุณเร่งความ เร็วสูงขึ้น ระบบการเผาไหม้ของเครื่องยนต์จะทำงานอีกครั้ง นี่คือผลลัพธ์ที่คุณได้รับพร้อมกัน ทั้งการลดอัตราสิ้นเปลืองและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ในเวลาเดียวกัน

ระบบ Brake Energy Regeneration

แล้ว วันนี้ การเบรคที่เคยหมายถึงการสูญเสียพลังงาน กลับถูกเปลี่ยนด้วยระบบ Brake Energy Regeneration ให้มีความหมายต่างออกไป ด้วยสมรรถนะในการสร้างพลังงานกลับคืนสู่ระบบเมื่อแตะเบรค และเก็บพลังงานไว้ในแบตเตอรรี่ประสิทธิภาพสูงเพื่อการใช้งานต่อไป

เมื่อ มีการเบรคหรือถอนคันเร่ง ระบบ Brake Energy Regeneration จะเก็บพลังงานจลน์ที่ได้ ไว้ในแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูงของรถบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ซึ่งจะถูกนำกลับมาใช้เพื่อการขับเคลื่อนอีกครั้ง และนี่คือผลที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน แต่ยังคงให้พลังเต็มประสิทธิภาพ นอกเหนือจากนี้ พลังงานที่ได้จะช่วยส่งผลในการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ เพียงยกเท้าขึ้นจากคันเร่ง หรือแตะเบรค ระบบ Brake Energy Regeneration จะนำพลังงานกลับมาชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ ผลที่ตามมาคือ การลดอัตราการปล่อยไอเสีย ที่ยังคงรักษา ขุมพลังความแรง แต่ลดความสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิง

ระบบควบคุมการหมุนเวียนอากาศ

ระบบ แอโรไดนามิกส์ภายในรถจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่เครื่องยนต์อยู่ในสภาพเย็น ช่องระบายอากาศที่อยู่ระหว่างกระจังหน้ารูปทรงไตคู่และหม้อน้ำ จะช่วยลดการเผาไหม้เชื้อเพลิง และระดับมลภาวะในขณะที่คุณออกตัว

ช่อง ระบายอากาศจะปิดในเวลาปกติ อากาศจะถูกส่งไปยังบริเวณหม้อน้ำรถยนต์เพื่อเสริมระบบแอโรไดนามิกส์ แต่เมื่อไม่จำเป็นต้องใช้หม้อน้ำอีกต่อไป ระบบการจัดการเครื่องยนต์จะเปิดช่องระบาย เพื่อควบคุมการหมุนเวียนของอากาศโดยอัตโนมัติ

ช่องระบายอากาศนี้จะปิด ลงทันที เมื่อเครื่องยนต์เริ่มเย็น น้ำมันเครื่องและแคทาลิติค คอนเวอร์เตอร์ (Catalytic Converters) จะช่วยให้การปรับอุณหภูมิเร็วขึ้น และการผสมผสานกันของเชื้อเพลิงและอากาศ จะช่วยให้การเผาผลาญเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและยังช่วยป้องกันการสึกหรอของ เครื่องยนต์ ลดไอเสียที่จะถูกปล่อยไปในอากาศ

เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมด้วย Steptronic

นวัต กรรมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Steptronic คือ สุดยอดเทคโนโลยี่การขับเคลื่อนและความสะดวกสบายที่ให้ความประหยัด ช่วยให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล ลดเสียงดังในรอบสูง แต่ช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มีเพียงมาตรวัดอัตรารอบ (Tachometer) เท่านั้นที่สามารถตรวจจับความเร็วโดยไม่สะดุดของการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะพร้อม Steptronic ลดจังหวะการหมุนของรอบเครื่องยนต์ระหว่างการเปลี่ยนเกียร์ ดังนั้นอัตราทดเกียร์จะสั้นมากจนแทบจะไม่รู้สึก ในขณะเดียวกันเครื่องยนต์จะยังคงสมรรถนะความแรงไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง สุด การเพิ่มเกียร์จะช่วยลดจังหวะการหมุนของรอบเครื่องยนต์เมื่อวิ่งด้วยความ เร็วสูง จึงช่วยลดทั้งความสิ้นเปลืองน้ำมันและเสียงรบกวนของเครื่องยนต์

ระบบอำนวยความสะดวกสบาย

อากาศ ภายในรถเตรียมพร้อมต้อนรับก่อนคุณจะออกเดินทาง ด้วยกุญแจของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ที่ส่งสัญญาณควบคุมอากาศภายในรถจากที่ไกลโดยอัตโนมัติ

ท่าม กลางสภาพอากาศร้อนStationary cooling จะปรับความเย็นภายในรถ โดยการลดระดับอุณหภูมิที่สูงอยู่ในขณะนั้นให้ต่ำลงเพื่อความเย็นสบายสู่ ภายในสองถึงสามนาที โดยไม่ต้องติดเครื่อง คอมเพรสเซอร์ไฟฟ้าจะทำหน้าที่ดูแลควบคุมฟังก์ชั่นทำความเย็น โดยใช้ประโยชน์จากพลังงานที่เก็บสะสมอยู่ในแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง และทันทีที่คุณสตาร์ทรถ อุณหภูมิจะลดต่ำลงอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความเย็นสบายด้วยอุณหภูมิตามที่ คุณต้องการ

การทำงานของ Station Cooling ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 จะถูกควบคุมผ่านกุญแจควบคุมวิทยุก่อนคุณจะขึ้นรถ และสร้างความเย็นสบายภายในรถให้พร้อมก่อนการเดินทางของคุณจะเริ่มต้น

ด้วย ระบบควบคุมอุณหภูมิความเย็นสี่จุด สร้างความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับและผู้โดยสารให้สามารถควบคุมอุณหภูมืในแต่ ลัจุดด้วยตัวเอง คอนโซลกลางในส่วนของผู้โดยสารด้านหลัง สามารถปรับช่องระบายอากาศ ซึ่งตั้งอยู่ภายในเสาบี ระหว่างประตูหน้าและประตูหลัง ให้ได้อุณหภูมิตามต้องการได้อีกด้วย ผู้ขับขี่และผู้โดยสารข้างคนขับ ก็สามารถกำหนดทิศทางการกระจายอากาศตามความต้องการของตนเองอีกด้วย นอกจากนี้ ช่องระบายอากาศในแผงเครื่องมือยังสามารถปรับเปลี่ยนจากการโฟกัสความเย็น เฉพาะจุดให้กระจายไปให้ทั่วถึงกัน ฟิลเตอร์ที่ควบคุมการไหลเวียนอากาศ ความร้อนจากแสงอาทิตย์ และการใช้ประโยชน์จากความร้อนที่เหลือ จะช่วยให้อุณหภูมิลดลงตามที่คุณต้องการอย่างรวดเร็ว

Camera systems.

ปรากฏ ภาพชัดเจนแม้ในสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจน : นั่นคือประสิทธิภาพแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยจากบีเอ็มดับเบิลยู ConnectedDrive ด้วยกล้องจับภาพถึง 5 ตัวของ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คุณจึงสามารถเห็นภาพต่างๆ จากหลากหลายมุม ชัดเจนและแจ่มแจ้งในทุกสถานการณ์

กล้อง สำหรับจับภาพด้านข้างทั้งสองด้าน ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับกันชนหน้า โดยหันทิศทางของกล้องไปด้านซ้ายหนึ่งจุด และด้านขวาอีกหนึ่งจุด ภาพจะปรากฏบนหน้าจอมอนิเตอร์ ทำให้ทุกมุมมองของการเดินทางไม่คลาดไปจากสายตาของคุณ แม้ว่าจะเป็นมุมที่มองเห็นได้ยากก็ตาม

กล้องจับภาพด้านหลังทำให้การ ถอยเป็นเรื่องง่าย โดยวัดจากหน้าจอจะแสดงพื้นที่ในการ โดยวัดจากเส้นแบ่งเลน ฟังก์ชั่นการซูมสามารถช่วยคุณปรับทิศทาง ในกรณีถอยรถโดยลากหรือพ่วงกับสิ่งของหรือรถอื่นได้ด้วยตัวเอง

กล้อง จับภาพจากมุมสูงที่ติดตั้งบนกระจกด้านข้าง เป็นการผสมผสานที่ลงตัว และเมื่อนำภาพที่ได้มารวมกับภาพจากกล้อ งจับภาพด้านหลัง ทำให้เกิดเป็นภาพมุมสูง ทำมุม 270 องศา กับบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 และยังมองเห็นพื้นที่รอบตัวรถอีกด้วย ทั้งหมดนี้ เกิดจากความต้องการที่อยากให้ผู้ขับได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัย

iDrive.

หมุนขวาเพื่อทำงานต่อไป หมุนซ้ายเพื่อกลับเข้าสู่รายการเดิม และกดปุ่มเพื่อเลือก
การใช้งาน : เพียงเท่านี้คุณก็สามารถควบคุมการทำงานของ iDrive ในทุกฟังก์ชั่นของ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ตั้งแต่ระบบนำทางจนถึงการทำงานร่วมกับระบบการทำงานอื่นๆ

เพียงแค่ สัมผัสปุ่มควบคุม ก็สามารถเข้าถึงระบบแผนที่นำทาง ระบบโทรศัพท์ และระบบควบคุมเสียงเพลงได้ดังใจ นอกจากนี้ยังมีระบบความจำบันทึกรายการโปรดได้ถึงอีกแปดรายการ เช่น รายการวิทยุ สถานที่ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ด้วยจอแสดงผลขนาด 7” สร้างความประทับใจด้วยสีที่คมชัด หากใช้ร่วมกับระบบแผนที่นำทาง จอแสดงผลจะเพิ่มขนาดเป็น 10.2” และเมื่อต้องการกลับไปสู่สถานะเดิม เพียงกดปุ่ม “Back” คุณก็กลับไปได้ตามปรารถนา

ระบบเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์

ใน สภาวะที่สัมภาระพะรุงพะรัง มือไม่ว่างพอที่จะควานหากุญแจรถจากกระเป๋า นวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ช่วยให้คุณไม่ต้องเผชิญกับสภาวการณ์ เช่นนั้นอีกต่อไป ด้วย Comfort Access ระบบเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ

เทคโนโลยี่ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ที่ช่วยเปิดฝากระโปรงท้ายอย่างง่ายดาย โดยคุณไม่ต้องใช้มือ เพียงแกว่งปลายเท่า เซ็นเซอร์ที่ใต้กันชนท้ายจะจับสัญญาณความเคลื่อนไหว ระบบอัจฉริยะจะทำการปลดล๊อค และเปิดฝากระโปรงท้าย เซ็นเซอร์จะได้รับการติดตั้งในหลายตำแหน่ง หลายระดับความสูงเพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวของขาและปลายเท้า ระบบเซ็นเซอร์นี้จะบันทึกความเคลื่อนไหวของเท้า และส่งต่อไปยังระบบคอมพิวเตอร์เพื่อดำเนินการต่อ

อุปกรณ์ล้ำสมัยจากบี เอ็มดับเบิลยู ConnectedDrive นี้ เพิ่มความสะดวเสบายในการใช้งานทั่วไปแต่อย่างไรก็ตาม ระบบเซ็นเซอร์จะทำงานก็ต่อเมื่อได้ตรวจจับสัญญาณของกุญแจรถที่อยู่กับคุณ เพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของที่แท้จริง คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย

อินโฟเทนเมนท์

แอพพลิเคชั่นของบีเอ็มดับเบิลยู

บีเอ็มดับเบิลยู แอพ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ได้เข้าถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว

ไม่ พลาดที่จะได้เห็นเรื่องราวอัพเดทล่าสุดบน Faceboolหรือ twitter ในทันที เลือกดูไดอารี่หรือฟังรายการโปรด บีเอ็มดับเบิลยู แอพ ได้เชื่อมต่อ iPhone™ ของคุณเข้ากับ บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยระบบบีเอ็มดับเบิลยู iDrive เชื่อมต่อiPhoneเข้ากับบีเอ็มดับเบิลยูด้วยอะแด็พเตอร์เฉพาะของบีเอ็มดับ เบิลยู หรือใช้สายต่อเคเบิ้ลจาก Apple หลังจากนั้น iDrive จะช่วยคุณเชื่อมความสนุกจาก iPhone ส่งต่อมาในห้องโดยสาร และอีกฟังก์ชั่นที่เราภูมิใจ คือ Last Navigation Function และ vehicle finder ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าเส้นทางที่ต้องการไปได้ทั้งๆที่อยู่นอกตัวรถ รวมถึงการช่วยหาที่จอดรถ และนำทางคุณไปถึงที่จอดรถได้

การติดตั้ง “BMW Connected” บน iPhone โดยเชื่อมผ่าน UBS กับระบบ iDrive ในบีเอ็มดับเบิลยู และใช้บีเอ็มดับเบิลยูแอพเพื่อควบคุมการทำงานของทุกฟังก็ชั่น เพื่อเลือกแอพได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย โดยกดปุ่ม iDrive Controller ในบีเอ็มอับเบิ้ลยูของคุณ

เริ่มใช้ BMW Connected app ซึ่งหาได้จาก App Store เพื่อพบฟังก์ชั่นต่อไปนี้ และแอฟอื่นๆในอนาคต
– Facebook
– Twitter
– Web radio
– Calendar
– Last Mil

ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ แบบ Plug in

ฟังก์ ชั่นเชื่อมต่อแบบ Plug in ช่วยให้คุณ นำไฟล์ Apple™ ที่ทำงานร่วมกับ iPod เข้ามาใช้ใน บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 เพื่อให้คุณใช้ทำงานอย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับที่คุณเคยได้รับจากการใช้ iPhone

iPhone ทำให้คุณทันต่อทุกเหตุการณ์ ซึ่งไม่ต่างจากผลที่จะปรากฏในบีเอ็มดับเบิลยูของคุณ ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบ Plug in ทำให้คุณเข้าถึงคำสั่งในทุกเมนู โดยไม่ต้องปรับให้เกิดความยุ่งยาก และคุณยังสามารถใช้งานกับฟังก์ชั่น Audio Player เช่น Genius Mixes หรือ การขึ้นปกอัลบั้มบนจอภาพ และถ้ามีการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นใหม่ๆบน iPhone ฟังก์ชั่นเหล่านั้น จะได้รับการอัพเดทมาที่รถของคุณทันที โดยผ่าน บีเอ็มดับเบิลยู ConnectedDrive นี่คือ
การเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ช่วยประสานอุปกรณ์การสื่อสารร่วมกับยานยนต์อย่างเต็มศักยภาพ

ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth

ทำ งานเมื่ออยากทำ – ฟังดูดี และทำได้ดีเมื่อคุณอยู่ใน บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 เพียงต่อโทรศัพท์ Smartphone ของคุณผ่านระบบ Bluetooth และระบบนำทาง (Professional Navigation System) ข้อมูล อี-เมล์ ตารางนัดหมายในปฏิทินข้อมูลการทำงาน และข้อความต่างๆ จะปรากฏบนจอในรถ บีเอ็มดับเบิลยู ของคุณทันที

ทั้งนี้เพื่อให้คุณใช้เวลาที่อยู่ในรถ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ต้องขอบคุณระบบทางเลือกที่เชื่อมต่อ Bluetooth เข้ากับระบบแผนที่นำทาง (Navigation System Professional) บีเอ็มดับเบิลยู เป็นผู้สร้างสรรค์ยานยนต์ที่มีระบบ ConnectedDrive ที่สามารถส่งต่อ อี-เมล์จาก Smartphone ผ่าน Bluetooth ไปขึ้นจอภาพ – นอกเหนือไปจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น text-to-speech หรือเสียงอ่านข้อมูลให้คุณฟัง เพื่อใหคุณรับรู้ได้ในขณะขับขี่ และด้วยวิธีเดียวกันนี้ที่คุณสามารถทำการนัดหมาย – จดโน๊ต – รายการสิ่งที่ต้องทำ และการส่งข้อความ Add อีกด้วย พบข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับอุปกรณ์เสริมได้ที่ www.bmw.com/bluetooth.

ระบบแผนที่นำทาง

ถึง ที่หมายได้เร็วกว่า และสุนทรียภาพในการขับขี่ที่มากกว่า ด้วยระบบแผนที่นำทาง (Navigation System Professional) ผ่านจอภาพ 10.2” ที่ให้ภาพ high-resolution หรือความละเอียดสูง เพิ่มพื้นที่ในการมองและภาพรวมที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

รูปที่เหมือนภาพถ่าย ของสถานที่ต่างๆบนแผนที่ภาพสามมิติ จะสามารถบอกทิศทางและตำแหน่งต่างๆตลอดการเดินทางของคุณ Navigation System จะทำเครื่องหมายสี เพื่อแจ้งให้คุณรู้ล่วงหน้าถึงบริเวณที่จราจรติดขัด พร้อมคำแนะนำให้ใช้เส้นทางอื่น

ฟังก์ชั่นHigh Guiding และฟังก์ชั่น Lane Guiding ช่วยให้ระบบแผนที่นำทางในเมือง และบนถนนที่ยากต่อการมองเห็นกลับดูง่ายขึ้น ด้วยแผงควบคุมละจอภาพ Head-Up Display ทำให้วิสัยทัศน์ในการมองถนนของคุณถูกต้องและแม่นยำ รวมทั้งการเลือกใช้เลนที่เหมาะสมอีกด้วย

ความปลอดภัย

BMW Head-Up Display.

ด้วย เวลาเพียงหนึ่งวินาทีกับระยะทาง 28 เมตร สำหรับการละสายตาจากถนน เพื่อดูผลแสดงการขับขี่บนแผงคอนโซล Head-Up Display ด้วยจอภาพสี BMW Head-Up Display จะแสดงความเร็วและระบบนำทางให้คุณเห็นอย่างชัดเจน

ด้วย สีที่ชัดเจน ทำให้คุณมองเห็นข้อมูลสำคัญๆได้อย่างชัดเจน จอแสดงผลสามารถแสดงความเร็วที่กำหนดไว้และทิศทางจากระบบนำทาง นอกจากนี้จอแสดงผลที่ชัดเจนยังช่วยให้การขับรถในเส้นทางที่มีทางแยก หรือทางออกที่สับสน กลับถูกต้องและง่ายดาย

ข้อมูลต่างๆจะถูกแสดงผลการ ทำงานของรถบนผิวหน้ากระจกปรากฏเป็นภาพสีบนกระจกหน้าและชัดเจนในทุกสภาพแสง คุณสามารถปรับความสูงของ BMW Head-Up Display เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลต่างๆอยู่ในระดับสายตา ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างทันท่วงที โดยไม่ต้องละสายตาจากถนนที่อยู่เบื้องหน้าของคุณ

Active safety.

ระบบ อัจฉริยะให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ทำหน้าที่เพื่อเป้าหมายที่สำคัญ คือป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น และสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่โดยปราศจากความกังวล

แม้ไม่อาจหลีก เลี่ยงสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ แต่ผู้ขับสามารถวางใจในระบบการทำงานประสานกันระหว่างช่วงล่าง – การจัดการเครื่องยนต์ – เบรกและล้อรถ – แม้แต่ความเสี่ยง หรืออันตรายที่คาดไม่ถึง คุณก็ยังควบคุมได้ด้วยความมั่นใจ ต้องขอบคุณการทำงานด้วยความแม่นยำของระบบตรวจจับภาพ

ระบบความปลอดภัยแบบ Passive

เป้า หมายสูงสุด การคุ้มครองผู้โดยสารและคนเดินเท้าอย่างเต็มความสามารถ การจัดการมาตรการณ์ความปลอดภัยเหนือมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งโครงสร้างล่าสุด

ด้วยขั้นตอนที่ซับซ้อน และโครงสร้างเหล็กแบบใหม่ที่ได้รับการปรับติดตั้งอย่างชาญฉลาดเพื่อการปก ป้องที่สูงเยี่ยมทั้งสำหรับผู้โดยสาร และบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องอยู่ในการกระทบกระทั่ง ทั้งนี้เพราะโครงสร้างของรถจะรับแรงกระแทกในบริเวณที่เกิดความเสียหาย ในขณะที่ส่วนบรรทุกของจะช่วยเบียงเบนแรงกระแทกจากผู้โดยสาร และในกรณีที่มีการชนคนเดินเท้า ระบบอัตโนมัติจะยกฝากระโปรงขึ้นเพื่อรองรับแรงกระแทก

 


สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ใหม่ BMW ActiveHybrid 5 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด