มิตซูบิชิ เปิดตัว “ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ 2015” มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,138,000.

โพสโดย : admin / วันที่ : 1 สิงหาคม 2015

มิตซูบิชิ เปิดตัว “ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ 2015” มีให้เลือก 3 รุ่น  ราคาเริ่มต้นที่ 1,138,000.

1

MITSUBISHI PAJERO SPORT 2015

exterior_img_24Image_01 Image_01[1] Image_02 Image_02[1] 06 07 2015-BIGMOTORSALE_004 2015-BIGMOTORSALE_005 2015-BIGMOTORSALE_006 2015-BIGMOTORSALE_007 2015-BIGMOTORSALE_008 2015-BIGMOTORSALE_009 2015-BIGMOTORSALE_010

  • มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว มิตซูบิชิ “ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ” ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย พร้อมเปิดรับจองในงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale)” ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ ที่ไบเทค บางนา และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 220 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
  • ชูจุดเด่นของการเป็น “รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย” เพื่อที่สุดของความสมบูรณ์แบบที่ “โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย” “เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ” และ“ความหรูหราสะดวกสบาย” สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วย 3 รุ่นให้เลือก คือ รุ่น GLSLTD รุ่น GT และ รุ่น GT-Premium พร้อมราคาสุดพิเศษช่วงเปิดตัว 1,138,000 -1,399,000 บาท
  • จองวันนี้ถึง 30 กันยายน และรับรถภายในปีนี้ รับทันทีข้อเสนอสุดพิเศษ : ราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับรุ่น GT-Premium; ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” และชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท สำหรับทุกรุ่น
  • พร้อมส่งมอบลูกค้าเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

มร.เทะสึโระ อาอิคาวะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะนำรถยนต์ มิตซูบิชิ “ปาเจโร สปอร์ต ใหม่” อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกกับสื่อมวลชนในเมืองไทยในงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale)” ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้แนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ในฐานะรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง ซึ่งมีพื้นฐานมาจากรถกระบะตั้งแต่ปี 2539 และเปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการในปี 2551 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลกด้วยการออกแบบแนวสปอร์ต สมรรถนะที่รองรับการขับเคลื่อนแบบออฟโรดที่ถ่ายทอดมาจากมิตซูบิชิ ปาเจโร และให้ความสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือระดับและเป็นรถที่ไว้วางใจได้ โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมารถรุ่นดังกล่าวมียอดขายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกแล้วกว่า 400,000 คัน

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมแนวคิดของการออกแบบเพื่อให้เป็น รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย ด้วยนิยามใหม่ Designed for Perfection : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ” ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ถ่ายทอดมาจาก “ปาเจโร” พร้อมการออกแบบภายนอกใหม่ทั้งหมด มีสมรรถนะที่โดดเด่น และความสะดวกสบายของห้องโดยสาร รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นอีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครันสามารถรองรับกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหายนตกรรมที่มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความปลอดภัยยิ่งกว่า และให้ความสะดวกสบายมากที่สุด ซึ่งจะมาเปลี่ยนทุกความเชื่อแบบเดิมๆ เกี่ยวกับรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ ด้วยการใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการพัฒนา พร้อมเติมเต็มอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน จนทำให้ได้มาซึ่งยนตกรรมที่ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย” “เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ และความหรูหราสะดวกสบาย

“ผมมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่จะมาสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงให้กับบริษัทฯ จะสามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อีกครั้ง รวมทั้งช่วยสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ภายหลังจากการเปิดตัวในงาน BIG Motor Sale พร้อมเปิดรับจองที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 220 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริษัทฯ จะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป มร.ชกคิ กล่าว

2

(1) ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ : มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ “รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย” เพื่อที่สุดของความสมบูรณ์แบบ “โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย” “เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ” และ “ความหรูหราสะดวกสบาย” สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

  • โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านหน้าในสไตล์ “ไดนามิก ชิลด์” (Dynamic Shield) เอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์มิตซูบิชิที่จะถูกนำมาใช้กับรถยนต์มิตซูบิชิในตระกูล ปาเจโร รุ่นต่อๆ ไปในอนาคต ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยให้ทั้งความสปอร์ตและความปราดเปรียวเหนือกว่ารถยนต์อเนกประสงค์ทั่วไป ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยการออกแบบคอนโซลกลางแบบทีเชพ-ไฮคอนโซล (T-Shape High Console) อย่างรถยนต์เอสยูวีหรู พร้อมการตกแต่งแบบสีเงินซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และการออกแบบเบาะนั่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารมากยิ่งขึ้น

  • เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ

ให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครัน ด้วยแชสซีส์เหล็กกล้าและโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body เอกสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ ถุงลมนิรภัย SRS 7 ตำแหน่ง รวมไปถึงระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM – Forward Collision Mitigation System) ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (BSW – Blind Spot Warning) ซึ่งติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถยนต์มิตซูบิชิ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System) นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน อาทิ ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้า (ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถยนต์มิตซูบิชิ) รวมไปถึงกล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ (Multi-around Monitor) ซึ่งทำงานผ่านกล้อง 4 ตำแหน่งรอบตัวรถ และระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวาสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า

  • ความหรูหราสะดวกสบาย

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการปรับระบบช่วงล่างและออกแบบจุดยึดตัวถังใหม่จึงให้ความนุ่มนวลในการขับขี่และการทรงตัวที่เป็นเยี่ยม อีกทั้งช่วยให้การควบคุมรถทำได้ดีขึ้น รวมทั้งมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้นจากการติดตั้งและเพิ่มวัสดุซับเสียงตามจุดต่างๆ ภายในห้องโดยสาร ประกอบกับเบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบใหม่ (ergo seat design) ให้โอบรับกับสรีระของผู้นั่งมากยิ่งขึ้น และระบบควบคุมอุณหภูมิภายในรถที่ให้ความเย็นสบายในทุกตำแหน่งที่นั่งจึงให้ความสะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทาง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ใหม่ รหัส 4N15  ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร ครั้งแรกกับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีดที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมสปอร์ตโหมดและทำงานควบคู่กับระบบตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรก (INC: Idle Neutral Control) และระบบ G-SENSOR จึงให้การประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 17% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังปล่อยค่ามลพิษที่ต่ำกว่า 200 กรัม / กิโลเมตร ผ่านเกณฑ์การปล่อยค่ามลพิษภายใต้โครงสร้างภาษีใหม่ที่จะประกาศใช้ในเดือนมกราคม 2559 นี้

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ Super Select 4WD–II เทคโนโลยีสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิที่สมบูรณ์แบบด้วยโหมดขับเคลื่อนแบบออฟโรดที่สามารถเลือกรูปแบบการส่งกำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวและเส้นทางในการขับขี่ได้มากถึง 4 รูปแบบ รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control System) ที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถมิตซูบิชิ จึงช่วยให้รถสามารถขับเคลื่อนผ่านเส้นทางที่ทุรกันดารได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นฟังก์ชั่นที่มีเฉพาะในรถยนต์มิตซูบิชิตระกูล “ปาเจโร” เท่านั้น

ยึดไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อการส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลก

สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะถูกผลิตจากโรงงานแห่งที่ 2 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มีแผนจะส่ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ไปจำหน่ายยังออสเตรเลีย ประเทศในกลุ่มอาเซียน ตะวันออกกลาง แอฟริกา ละตินอเมริกา รัสเซีย และประเทศต่างๆ มากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

รองรับความต้องการลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จำหน่าย 220 แห่งทั่วประเทศ

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศ พร้อมพนักงานขายและช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัทฯ ที่ยินดีให้บริการลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกท่าน ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าจากจำนวนโชว์รูมมาตรฐานที่ครอบคลุมพื้นที่การขายดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการดำเนินงานรวมทั้งสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะสูงสุดไม่เกิน 5 ปีหรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

โดดเด่นอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิ

เพื่อตอกย้ำแนวคิดของการออกแบบเพื่อให้เป็น รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย”ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงได้แนะนำอุปกรณ์ตกแต่งที่มีคุณภาพและสะท้อนความแข็งแกร่งของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบเฉพาะจากนักออกแบบของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยมีให้เลือกทั้งชุดตกแต่งภายนอกและชุดตกแต่งภายในสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการรับประกันชุดอุปกรณ์ตกแต่งนาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

 

(2) ข้อมูลการขาย

1. ข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2558 และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2558

  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว
รุ่น       ราคา (บาท)
1 ส.ค. – 30 ก.ย. 58 1 ต.ค. 58 เป็นต้นไป
1.      GT- Premium  (4WD) 1,399,000* 1,450,000
2.      GT                 (2WD) 1,250,000 1,250,000
3.      GLSLTD       (2WD) 1,138,000 1,138,000

ทั้งนี้เงื่อนไขจะต้องเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

      หมายเหตุ

* เป็นราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวสำหรับรุ่น GT-Premium (4WD) โดยลูกค้าที่จองรถและรับรถจะต้องเป็นบุคคลคนเดียวกัน หรือ ญาติ เท่านั้น (ญาติ หมายถึง ญาติของผู้จอง ซึ่งกำหนดไว้ดังนี้ 1.คู่สมรสของผู้จอง 2.บุตรของผู้จอง 3.บิดามารดาของผู้จอง หรือบิดามารดาของคู่สมรสของผู้จอง 4.พี่ชาย, น้องชาย, พี่สาว, น้องสาวของผู้จอง หรือ ของคู่สมรสของผู้จอง ทั้งนี้ บุคคลดังกล่าวต้องมีความสัมพันธ์ที่ชอบด้วยกฎหมายกับผู้จอง)

**สำหรับสีขาวมุก ชำระเพิ่มอีก 15,000 บาท

  • ฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท สำหรับทุกรุ่น
  • ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า (Front under garnish)
  • ชุดตกแต่งใต้กันหลัง (Rear under garnish)
  • สปอยเลอร์หลัง (Tailgate Spoiler)
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี สำหรับทุกรุ่น
  1. กิจกรรมการขายและการตลาด
    • เปิดตัวต่อสาธารณชนในงาน BIG Motor Sale    1-9 สิงหาคม 2558
    • เปิดจองอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ    1 สิงหาคม เป็นต้นไป
    • กิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด    18 สิงหาคม เป็นต้นไป
    • เริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้า    เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " มิตซูบิชิ เปิดตัว “ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ 2015” มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,138,000. "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด