ใหม่ BMW ActiveHybrid 3 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 3 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

โพสโดย : admin / วันที่ : 24 เมษายน 2014

ใหม่ BMW ActiveHybrid 3 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 3 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

BMW ACTIVE HYBRID 3 ราคา

Model เครื่องยนต์ แรงม้า ราคา
BMW ActiveHybrid 3  3.0 340         4,199,000

 

การออกแบบภายนอก

บี เอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 รถสปอร์ตซีดานหรูขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดล้ำสมัยรายแรกของโลก ที่สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงนวัตกรรมด้านระบบการขับเคลื่อน และสมรรถนะที่เป็นเลิศ จนต้องเหลียวมอง และทางเลือก 3แพคเกจ สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ของคุณ กับ Sport Line, Luxury Line หรือ M Sport แพคเกจ

ด้วยแรงบรรดาลใจ จากความสำเร็จที่ผ่านมา ของ้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะ และได้ความนิยมสูงสุดของบีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ได้รับการออกแบบที่ลงตัว โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าและกระจังหน้าคู่ที่ผสมผสานกันอย่างมีดีไซน์ ให้ความรู้สึกเร้าใจและดุดันแบบสปอร์ตจากการจัดวางตัวรถแบบสามส่วน ที่ประกอบไปด้วยฝากระโปรงหน้าที่พาดยาว, overhang ที่มีระยะสั้น, ขอบหน้าต่างของประตูหลังที่มีแนวโค้งเป็นเอกลักษณ์ และเส้นสายจากหลังคาจรดกระจกหลังที่มีความลงตัว สัญลักษณ์ ActiveHybrid 3 ที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์และสร้างความแตกต่างจาก บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 จะถูกติดอยู่บริเวณฝากระโปรงท้าย, เสาท้ายของตัวรถ, ภายในรถ และบนฝาครอบเครื่องยนต์ เพื่อความพิเศษด้วยสีฟ้า Liquid Blue เอกลักษณ์เฉพาะ ActiveHybrid 3 และที่มากไปกว่านั้นลายเส้นของแต่ละ Line ที่สร้างจุดเด่น อาทิเช่น Modern Line ที่ลากเส้นล้อมกรอบหน้าต่างด้วยอะลูมิเนียม ท่อไอเสีย เป็นวัสดุโครเมียมแบบด้าน และ กระจังหน้ารูปไตคู่ 11 ซี่ เป็นอะลูมิเนียม ทุกส่วนของรถผสมผสานความลงตัวให้เป็นหนึ่งเดียวตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้ายรถ

การออกแบบภายใน

ภาย ในที่หรูหราด้วยการเลือกใช้วัสดุที่คัดสรรเป็นพิเศษ อย่างเช่นในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 Modern Line ห้องโดยสารที่เน้นการควบคุมของผู้ขับขี่ ให้ความสปอร์ตแบบบีเอ็มดับเบิลยู มาตรวัดต่างๆ และจอภาพแสดงผลการทำงานของไฮบริด ที่จัดวางอย่างเหมาะสม ชัดเจน ควบคุมได้ทันใจ ความลงตัวของภายในทุกดีไซน์ ที่ให้ความคล่องตัวกับผู้ขับขี่ แผงคอนโซลที่เน้นการควบคุมของคนขับ และยังบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยวัสดุตกแต่งที่แตกต่าง มาตรวัดการทำงานที่แสดงสถานะการทำงานของระบบไฮบริด, จอแสดงผล พร้อมปุ่มควบคุม iDrive ที่ให้รายละเอียดสูงและเรียวบาง บริเวณคอนโซลกลาง ตอกย้ำความล้ำสมัย

ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์แห่งความล้ำหน้าแห่ง เทคโนโลยีการขับขี่ ด้วยสัญลักษณ์ ActiveHybrid 3 บริเวณบันไดประตูหน้า และขอบของคันเกียร์

บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ให้คุณเลือกแตกต่างด้วย Spot Line, Luxury Line และชุดตกแต่งพิเศษ M Sport

ที่เก็บสัมภาระเอนกประสงค์

บี เอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่ ทื่ถูกสร้างสรรค์ และถูกออกแบบให้ควบคู่กับเทคโนโลยีไฮบริดตั้งแต่ขั้นตอนการร่างแบบเพื่อให้ มีพื้นที่เก็บสัมภาระมากที่สุด แบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูงถูกวางบริเวณ ใต้ที่เก็บสัมภาระท้ายรถ เพื่อให้สูญเสียพื้นที่ใช้สอยน้อยที่สุด ด้วยความสูงของพื้นที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับรุ่นธรรมดา

การใช้งาน

ดี ไซน์ที่สอดรับกับการใช้งาน การออกแบบภายในของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ใหม่ เป็นนวัตกรรมการออกแบบทุกรายละเอียดให้มีประสิทธิภาพ และตอบสนองสรีระผู้ขับขี่ เพื่อสร้างสิ่งที่สำคัญที่สุด คือสุนทรียภาพในการขับขี่ของคุณ

ตอบรับกับการใช้งานได้จริง ครั้งแรกในรถระดับเดียวกัน บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 มาพร้อมที่วางแก้วน้ำคู่ ด้านหน้าคันเกียร์ ที่เพิ่มความสะดวกสบายและตอบรับความสวยงามด้านดีไซน์ ช่องเก็บใต้พนักท้าวแขนที่ประตูทั้งสองข้าง มีที่สำหรับการวางขวดน้ำได้ถึงขนาด 1ลิตร และช่องเก็บของเอนกประสงค์ที่คอนโซลกลางพร้อมจุดเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ให้อรรถประโยชน์สูงสุดทุกรายละเอียด

โดดเด่นมากขึ้นด้วยการสร้างสรรค์ ระบบอำนวยความสะดวกอัจฉริยะ เพื่อความสบายที่เหนือกว่า ครั้งแรกกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ใหม่ ที่นอกเหนือจากระบบการเปิดล็อคประตูโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ยังมีการคิดค้นเพิ่มระบบเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติด้วยระบบเซ็นเซอร์ ในขณะที่มือทั้งสองข้างของคุณเต็มไปด้วยสัมภาระ ระบบจะปลดล็อคและเปิดฝาท้ายทันทีเพียงการแกว่งเท้าใต้กันชนด้านท้าย

ความคุ้มค่า CO2

ระบบไฮบริดสมรรถนะสูง

เมื่อ มอเตอร์ขับเคลื่อนไฟฟ้า และเครื่องยนต์ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว กับแบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูงที่ ผสมผสานกับระบบไฮบริดอัจฉริยะ ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านการประหยัดและสมรรถนะ

นอกเหนือจาก การประหยัดน้ำมันอันยอดเยี่ยมที่มากถึงหลักสิบเมื่อคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ที่ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

การขับขี่ท่ามกลางสภาพ จราจรแออัดในเมือง ที่เชื้อเพลิงอาจสูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ การขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่นำพลังงานจากแบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูงมาขับเคลื่อน ที่ไม่เพียงแค่ลดมลภาวะ แต่ยังนำพลังงานที่สะสมในระหว่างการขับขี่กลับมาใช้อีกด้วย

ระบบไฮบริ ดจะบริหารการใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นฟังก์ชั่น eBoost จะทำหน้าที่เสริมกำลังให้กับเครื่องยนต์ทันทีที่ระบบตรวจพบว่าผู้ขับขี่กด คันเร่งมากขึ้นสำหรับใช้ในการเร่งแซงหรือขึ้นทางลาดชัน

เครื่องยนต์ เบนซิน 6 สูบเรียง ที่ให้กำลังแรง 225 กิโลวัตต์ (306แรงม้า) ร่วมกับมอเตอร์ขับเคลื่อนไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด ถึง 250 กิโลวัตต์ (340 แรงม้า) และอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ใน 5.3 วินาที ซึ่งเป็นสุดยอดศักยภาพแห่งสมรรถนะ ที่โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองตามมาตรฐาน EU ต่ำสุด เพียง 16.9 กม/ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพียง 139 กรัม/กิโลเมตร** พร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูง ถึงระยะทาง 100,000 กม หรือ 5 ปี แล้วแต่อย่างใดครบกำหนดก่อน

** ค่าจากการทดสอบตามมาตรฐาน ECE

ระบบบริหารจัดการพลังงานอัจฉริยะ

การ ผสนผสานการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ที่เป็นหัวใจของการจัดการพลังงาน ที่สามารถจัดเก็บพลังงานที่เกินจากการขับเคลื่อน หรือการนำไปใช้เมื่อระบบสั่งการได้ทันท่วงที เพื่อให้คุณมั่นใจในการใช้เชื้อเพลิงและพลังงานอย่างคุ้มค่าที่สุด

การ เดินทางในเมือง การใช้เชื้อเพลิงเป็นเรื่องสำคัญ ระบบจะใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนเท่านั้น ลดการสร้างมลภาวะโดยสิ้นเชิง ซึ่งคุณสามารถเดินทางระยะ 3-4 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุด 75 กม/ชม โดยปราศจากการใช้น้ำมัน

คุณสามารถขับขี่โดยปล่อยให้รถไหลไปเรื่อยๆ ทันทีที่คุณยกเท้าออกจากคันเร่ง ระบบจะทำการดับเครื่องยนต์และแยกระบบขับเคลื่อนออกจากระบบส่งกำลัง รถจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วที่ได้จากพลังงานจลน์ ทำให้ไม่เกิดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และเมื่อเลือกโหมดการขับขี่แบบ ECO PRO ระบบสามารถให้คุณเคลื่อนที่ไปได้อย่างไม่ต้องใช้เชื้อเพลิงที่ความเร็วมาก ถึง 160 กม/ชม เพื่อการประหยัดพลังงานที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ด้วยการทำ งานของฟังก์ชั่นการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า ฟังก์ชั่นการนำพลังงานจลน์มาช่วยการขับขี่ หรือฟังก์ชั่น eBoost บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ได้ให้นิยามใหม่สำหรับการขับขี่ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะแต่ยังคงไว้ซึ่งการ ประหยัดน้ำมัน

โหมดการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ

ไม่ ว่าคุณจะชอบการขับขี่แบบสปอร์ตเร้าใจ แบบนุ่มนวล หรือแบบเน้าความประหยัด คุณสามารถเลือกโหมดการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ แม้ในการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าก็ตาม

ในระหว่างการขับขี่ด้วยระบบ ไฟฟ้า เครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 จะหยุดการทำงาน เพื่อลดการสร้างมลภาวะและนั่นยังหมายถึงไม่มีการเผาผลาญเชื้อเพลิงในขณะที่ รถหยุดนิ่งหยุดนิ่ง

ในขณะเดียวกันบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ยังเป็นสุดยอดเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและให้ความคล่อง ตัว ที่ให้คุณเลือกการขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบประหยัด ECO PRO Mode แบบนุ่มนวล Comfort Mode และแบบสปอร์ต Sport Mode เพียงปลายนิ้ว ที่ปุ่มเปลี่ยนโหมดการขับขี่

โหมดขับขี่ประหยัดECO PRO Mode ที่ความประหยัดและคุ้มค่าสูงสุด การตอบสนองของคันเร่ง จังหวะเปลี่ยนเกียร์ และการทำงานของระบบปรับอากาศจะถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นไปอย่างลงตัว พร้อมคำแนะนำในการขับขี่เพิ่มความประหยัดสูงสุด และให้คุณนำพลังงานจลน์มาช่วยการขับขี่ด้วยความเร็วไม่เกิน ความเร็ว 160กม/ชม

ในโหมดขับขี่แบบสปอร์ต Sport Mode ที่ต้องการการตอบสนอง และอัตราเร่งที่ต่อเนื่อง เครื่องยนต์จะดับเฉพาะที่ความเร็วต่ำมากเท่านั้น เพื่อรองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ต้องการรอบเครื่องยนต์สูงและอัตราเร่ง อันยอดเยี่ยมที่ได้จากฟังก์ชั่น eBoost

Comfort Mode ให้การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นที่เกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ อาทิเช่น ระบบไล่ฝ้าที่กระจกมองข้าง เป็นต้น

ฟังก์ชั่น Hybrid Start Stop

ใน ขณะที่ท่านอยู่ในสภาพการจราจรที่ติดขัด หรือในชั่วโมงเร่งด่วน บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์ของท่านต้องอยู่ในรอบเดินเบาเป็นเวลานาน เป็นการสูญเสียเชื้อเพลิงไปแม้ไม่ได้เคลื่อนตัว ฟังก์ชั่น Hybrid Start Stop ของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ จะทำการดับเครื่องยนต์เมื่อรถจอดอยู่กับที่ เพื่อลดการสูญเสียพลังงานอย่างเปล่าประโยชน์

ระบบการทำงานที่สำคัญ ต่างๆ เช่นระบบปรับอากาศ ทำงานด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูง เมื่อคุณถอนเบรกหรือแตะคันเร่ง เพื่อออกตัว รถจะเคลื่อนที่ด้วยพลังงานไฟฟ้าเท่านั้น และเครื่องยนต์จะทำงานอีกครั้งเมื่อต้องการเร่งแซง จึงประหยัดและมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า

เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ

นวัต กรรมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะสำหรับใช้คู่กับระบบไฮบริด สุดยอดเทคโนโลยีการขับเคลื่อน ที่ให้ความประหยัด และยังนุ่มนวลและลดเสียงดังในรอบเครื่องยนต์สูง ช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รอบเครื่องยนต์ที่เปลี่ยน ขึ้นหรือลงอย่างมีจังหวะและต่อเนื่อง บ่งบอกได้ถึงความคล่องตัว และความนุ่มนวลในการขับขี่ของระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จังหวะ การส่งกำลังด้วยเกียร์ถึง 8 เกียร์ การเพิ่มจำนวนขั้นเกียร์ที่มากขึ้น ช่วยลดความต่างรอบเครื่องของการเปลี่ยนเกียร์ในแต่ละจังหวะ ลดแรงกระชากขณะเปลี่ยนเกียร์ เครื่องยนต์จะสั่งให้เกียร์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม กับรอบเครื่องที่ให้แรงม้าและแรงบิดดีที่สุด ช่วยลดการสิ้นเปลองเชื้อเพลิง

บี เอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ติดตั้งระบบเกียร์ที่ใช้สำหรับระบบไฮบริด ที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ทำงานคู่ขนานไปกับระบบเครื่องยนต์หลักโดยสามารถผสมผสานแรงบิด ที่ได้จากทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างลงตัว สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับแรงบิดสูงถึง 450 นิวตันเมตรในบีเอ็มดับเบิลยู

ความสะดวกสบาย

ระบบควบคุมการทำงานเครื่องปรับอากาศ

ระบบ ควบคุมการทำงานเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะในบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ที่สามารถสั่งให้ทำงานก่อนสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยการสั่งการจากรีโมทคอนโทรล

ระบบ ปรับอากาศจะทำงานอัตโนมัติทันที ที่คุณกดรีโมทคอนโทรล สามารถลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารลงภายในไม่กี่นาทีโดยที่ไม่ต้องเปิดประตูรถ เพื่อติดเครื่องยนต์ ระบบปรับอากาศทำงานด้วยคอมเพรสเซอร์แบบไฟฟ้าโดยนำพลังงานมาจากแบตเตอรี่ Lithium-ion ประสิทธิภาพสูง ทำให้ไม่เกิดมลภาวะ ในระหว่างที่ระบบปรับอากาศทำงาน โดยสามารถสั่งผ่านระบบผ่านรีโมทคอนโทรลได้จากระยะ 40 เมตรก่อนถึงรถ และเมื่อเครื่องยนต์ทำงาน อุณหภูมิภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 จะปรับให้ใกล้เคียงกับระดับที่ตั้งไว้เพื่อความสะดวกสบาย และความพร้อมในการเดินทาง

เมื่อคุณเข้ารถคุณสามารถปรับตั้งอุณหภูมิ และความแรงลมของระบบปรับอากากศ ตำแหน่งที่นั่งตอนหน้า ของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร แยกอย่างอิสระด้วยระบบ ฟังก์ชั่นปรับอากาศแยก 2 โซน ซึ่งสามารถปรับทิศทางลมเฉพาะจุด หรือการไหลเวียนอากาศ ทั่วห้องโดยสารอย่างเหมาะสม และทันใจ ด้วยการประมวลผลของ เซ็นเซอร์ต่างๆ ที่ตรวจจับแสงอาทิตย์ และการทำงานของระบบอัดแรงน้ำยาแอร์

นอกจากนั้น บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ยังมีฟังก์ชั่นรักษาระดับความเย็นภายในห้องโดยสาร นานถึง 6 นาทีแม้ในขณะดับเครื่องยนต์หลัก จึงหมดกังวลเรื่องความร้อนแม้กลางแดดจัด

กล้องมองหลัง

เพื่อ ทัศนวิสัย ในทุกสถานการณ์ กับ ระบบที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับรถ ด้วย BMW ConnectedDrive ด้วยกล้องมองด้านหลังที่สะดวกสบายเมื่อคุณถอยจอดในที่แคบ พร้อมเส้นบอกระยะที่ชัดเจน ให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น

ระบบเซ็นเซอร์เปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ

ใน ขณะที่คุณพะรุงพะรังกับกระเป๋าเดินทาง สัมภาระหรือถุงมากมายหลังจากการช็อปปิ้ง ด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายของ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการวางของเพื่อหยิบกุญแจรถจากกระเป๋า ระบบเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ เทคโนโลยีใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ให้คุณเปิดฝากระโปรงท้ายด้วยปลายเท้าของคุณ เซ็นเซอร์ที่ใต้กันชนท้าย จะจับสัญญาณความเคลื่อนไหว เพียงคุณแกว่งปลายเท้า ระบบอัจฉริยะจะปลดล็อค และเปิดฝากระโปรงท้ายขึ้น

การติดตั้งเซ็นเซอร์ จะอยู่ในหลายตำแหน่งต่างความสูง เพื่อตรวจสอบลักษณะบุคคล ระบบความปลอดภัยจะตรวจสอบการเคลื่อนไหวของปลายเท้า

อุปกรณ์ ล้ำสมัยจาก BMW ConnectedDrive เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานทั่วไป แต่คงความปลอดภัย ด้วยการตรวจสอบความเป็นเจ้าของจากกุญแจรถที่ต้องอยู่กับตัวคุณเท่านั้น

ระบบ iDrive

ง่าย กับการควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ เพียงแค่ไม่กี่ปุ่ม ระบบอัจฉริยะควบคุมฟังค์ต่างๆ iDrive อุปกรณ์มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 พลังแห่งความควบคุมที่ปลายนิ้ว ตั้งแต่ระบบนำทางจนถึงระบบทั่วไป

ความสะดวกสบายในการใช้งานระบบนำทาง ควบคุมการทำงานระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ด้วยปุ่มควบคุมระบบ iDrive ที่คอนโซลกลาง การออกแบบตามหลักสรีระ สามารถควบคุมได้มือเดียว จากที่นั่งตอนหน้าทั้งสองข้าง การดีไซน์ระบบการตอบสนองที่ง่ายและรวดเร็ว เพื่อรบกวนสมาธิในการขับขี่น้อยที่สุด

ปุ่มควบคุม iDrive สามารถให้คุณเข้าเมนูระบบนำทาง โทรศัพท์ และระบบความบันเทิงในรถ (วิทยุและแผ่น DVD) ได้โดยตรงผ่านปุ่มเมนูลัด และยังเพิ่มปุ่ม favourite เพื่อบันทึกการตั้งค่าต่างๆ ที่ใช้ประจำได้สูงสุด 8 ความจำ เช่นสถานีวิทยุโปรด การนำทางไปที่สำคัญ และหมายเลขโทรศัพท์คนพิเศษของคุณ เป็นต้น

ฟังค์ชั่นต่างๆจะถูกแสดงผลการทำงานบนจอมอนิเตอร์แสดงผล สังเกตุง่ายด้วยการใช้โทนสีบนจอที่ต่างกันในแต่ละระบบการทำงาน หน้าจอความละเอียดสูง คมชัดพิเศษเทคโนโลยี Black Panel ขนาด 8.8 นิ้วให้ภาพที่คมชัดและสีที่เสมือนจริง

อินโฟเทนเมนท์

แอพพลิเคชั่น BMW สำหรับ iPhone

เชื่อม ต่ออย่างต่อติด : ต่อไปนี้คุณสามารถสนุกกับการเดินทางทุกเส้นทาง ได้โดยไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ iPhone ขึ้นมาอีกต่อไป แค่เชื่อมต่อไอโฟนของคุณเข้ากับรถบีเอ็มดับเบิลยูผ่านอแดพเตอร์เฉพาะของบี เอ็มดับเบิลยู หรือใช้สายต่อเคเบิลจาก Apple หลังจากนั้น iDrive จะช่วยคุณเชื่อมความสนุกจาก iPhone ส่งต่อมาบนจอแสดงผลขนาด 8.8 นิ้ว

“BMW ConnectedDrive” ฟรีแอพพลิเคชั่นจากบีเอ็มดับเบิลยูที่รวม Facebook, Twitter, ไดอารี่ของคุณ รวมถึงรายการวิทยุออนไลน์ที่คุณชื่นชอบมาไว้ในที่เดียว; บนหน้าจอหลักของรถ ให้คุณได้เห็นเรื่องราวอัพเดทล่าสุดจาก Facebook หรือ Twitter ได้ทันทีและเลือกดูรายการนัดหมายได้จากหน้าจอแสดงผล หรือจะให้ระบบอ่านข้อมูลสำคัญๆให้คุณฟังก็ทำได้ง่ายๆด้วยฟังก์ชั่น text-to-speech

และอีกฟังก์ชั่นที่เราภูมิใจอย่าง Last Navigation function และ Vehicle Finder ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าเส้นทางที่คุณต้องการไป ได้แม้คุณอยู่นอกตัวรถ รวมถึงช่วยค้นหาที่จอดรถและนำทางคุณไปที่จอดรถของคุณได้ทันที ฟังก์ชั่นเหล่านี้พร้อมให้คุณใช้ผ่าน
แอพพลิเคชั่น BMW Connected และฟังก์ชั่นจะทำการอัพเดทอยู่เสมอเพื่อให้อยู่ในเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่สม่ำ เสมอ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นทั้งหมดมากมายที่รองรับกับบีเอ็ม ดับเบิลยูได้ผ่าน BMW ConnectedDrive

แอพพลิเคชั่นของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถใช้งานร่วมกับไอโฟน 3GS, ไอโฟน 4 และไอพอด ทัช (ใช้ได้เมื่อเชื่อมต่อกับระบบ Wi-Fi) ระบบต้องการการติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานฟังก์ชั่นนี้

มีให้ดาวน์โหลดแล้วใน App Store (http://itunes.apple.com/en/app/bmw-connected/id406975118?mt=8)

ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ แบบ PlugIn

เมื่อ ที่สุด และที่สุดมาพบกัน : ควบคุมฟังก์ชั่น iPod ในการฟังเพลงบน iPhone ของคุณได้ง่ายๆด้วย iDrive Controller บน บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 พร้อมการแสดงผลที่คุณคุ้นเคยของ Apple ผ่านหน้าจอหลักของรถ

คุณสามารถ อัพเดทได้ทุกสถานการณ์ด้วย iPhone ของคุณ แม้กระทั่งในเวลาที่คุณขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ด้วยการใช้ iPhone Plugin เชื่อมต่อคุณเข้ากับทุกเมนูได้ทันที โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆกับความคุ้นเคยที่คุณมี และคุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้เพื่อ ควบคุมการใช้งานทางด้านเสียงเพลงได้มากมาย อย่างเช่น การเลือกฟังเพลงโปรดจาก Genius Mixes นอกจากนี้คุณยังสามารถดูวิดีโอจากไอโฟนได้บนหน้าจอแสดงผลของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3ได้อีกด้วย

และเมื่อคุณทำการติดตั้งฟังก์ชั่นควบคุม iPhone และอัพเดท ซอฟแวร์อย่างสม่ำเสมอ คุณจะสามารถใช้งานควบคู่กับ ระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedDrive ภายในรถของคุณได้ อย่างต่อเนื่อง ทันที เทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบาย และปลอดภัย ที่สร้างสรรค์ขึ้น บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth

อุปกรณ์ สื่อสารที่ดีที่สุดทั้งสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆที่ใกล้เคียง สร้างมาเพื่อให้ทุกเวลาของคุณได้ถูกใช้อย่างมีคุณค่า ดังนั้นทุกๆอย่างจึงไม่ควรเปลี่ยนไปเพราะคุณอยู่ในรถบีเอ็มดับเบิลยูู ซึ่งมี BMW ConnectedDrive รวมทุกๆ อย่างที่คุณทำได้ด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ ได้ง่ายกว่าที่คุณคิดด้วยการเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธของบีเอ็มดับเบิลยู

ระบบ Bluetooth ให้รถของคุณเข้าถึงทุกๆอย่างที่จำเป็นสำหรับงานออฟฟิศทุกรูปแบบทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะดูตารางนัด อ่านบันทึกประจำวัน รวมถึงข้อมูลที่จำเป็น และข่าวต่างๆ ได้จากหน้าจอหลักของรถยนต์ โดยที่ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา นอกจากนั้นแล้วฟังก์ชั่น Text-to-speech จะช่วยอ่านอีเมลให้คุณฟัง รวมถึงโน้ตต่างๆ บันทึกประจำวัน หรือแม้กระทั้งข้อความสั้น ผ่านระบบเสียงในรถของคุณ ให้คุณได้มีสมาธิเพื่อการขับขี่อย่างแท้จริง

คุณ สามารถดูรายการนัดหมายย้อนหลัง 20 วัน ล่วงหน้า 50 วัน หรือค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากรายการที่บันทีกไว้แล้วโทรออกทันทีแบบแสดงรูปของ คนที่คุณกำลังจะโทรหาทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆบนหน้าจอหลักของรถ ทั้งโทรออก และรับสายเข้า BMW ConnectedDrive ให้ความคล่องตัวของโทรศัพท์มือถือ ตามติดมาอยู่ในรถของคุณ และแน่นอน คุณจะได้เกาะติดทุกสถานการณ์ในทุกเส้นทางที่คุณไป

การใช้งานฟังก์ชั่น ออฟฟิศขึ้นอยู่กับชนิดของโทรศัพท์ของคุณสามารถดูรายชื่อของอุปกรณ์ที่สามารถ ใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้ท www.bmw.com/bluetooth

ระบบแผนที่นำทางรุ่นใหม่

ระบบ แผนที่นำทางที่ล้ำหน้ากว่า ที่ถูกพัฒนาขึ้น ให้มีขีดความาสามารถและการตอบสนองที่ตรงต่อความต้องการสูงสุด เพื่อให้เป็นสุดยอดระบบนำทางที่ให้สุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง จอแสดงผลกราฟฟิกวัตถุต่างๆเรืองแสงบนพื้นหลังสีดำ ที่ชัดเจน และโดดเด่น การแสดงข้อมูลจำเป็นชัดเจน เข้าใจง่าย ให้ความสะดวกในการใช้งาน การแสดงเมนูต่างๆ ถูกออกแบบให้มีมิติและแสดงภาพคมชัด

ควบคู่กับการออก แบบให้ใช้งานง่าย ประสิทธิภาพของระบบนำทางก็ถูกพัฒนาให้ดีชึ้น บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 จึงพัฒนารายละเอียดต่างๆ เช่นการบอกเส้นทาง การคำนวณเส้นทาง และคำสั่งด้วยระบบเสียง ที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายตลอดเส้นทาง ด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง ที่ให้คุณปลอดภัยกว่าด้วยการระบุที่หมายการเดินทางของคุณด้วยเสียง โดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย ระบบคำนวณเส้นทาง ที่ทำงานร่วมกับนะบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ ช่วยเลือกเส้นทางที่ที่ดีที่สุดเพื่อการเดินทางและการใช้เชื้อเพลิงอย่าง คุ้มค่าที่สุด

ความปลอดภัย

การเตรียมพร้อมความปลอดภัย

ด้วย วัสดุที่ถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โครงสร้างที่แข็งแกร่ง และแนวคิดการออกแบบโครงสร้างให้มีน้ำหนักเบา ทำให้ตัวถังของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 ผ่านมาตรฐานอันเข้มงวดได้สบายๆ พร้อมด้วยระบบรองรับการกระแทกประสิทธิภาพยอดเยี่ยม เพื่อเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยจากตัวรถสูงสุด มั่นใจไปกับความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

แนวคิดใหม่ที่กระจาย แรงกระแทกไปที่ส่วนต่างๆของรอบตัวรถ ทั้งช่วงล่าง โครงสร้างด้านข้าง ผนังรถ และหลังคา เพื่อซึมซับแรงกระแทกไว้ทั้งด้านหน้า และด้านหลังของตัวรถ และแม้ในกรณีเกิดการชนจากด้านข้าง เสากลางระหว่างประตูหน้าและประตูหลัง, คานประตู, วัสดุดูดซับแรงกระแทกที่ประตู รวมถึงโครงสร้างพิเศษในบริเวณที่นั่งของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 นอกจากนี้ ยังมีองค์ประกอบมากมายที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องคนเดินถนน มีโช้คกันกระแทกอยู่ระหว่างกันชนหน้า และบานประตู เพื่อลดอันตรายบริเวณขาของคนเดินถนน ในกรณีที่มีการชน นอกจากนี้ฝากระโปรงยังติดตั้งวัสดุซับแรงกระแทก เพื่อลดการบาดเจ็บจากการชนให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ผลลัพธ์ ที่ได้คือการผสานกันอย่างลงตัวของแนวคิดและการใช้งานจริง ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 3 เป็นยนตกรรมที่ให้ความปลอดภัยเหนือชั้น


สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ใหม่ BMW ActiveHybrid 3 2014-2015 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 3 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด