พิสูจน์ Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ลุยทุกสภาพถนนเมืองไทย

โพสโดย : admin / วันที่ : 26 กรกฎาคม 2012
  • สื่อมวลชนไทยร่วมทดสอบเทรลเบลเซอร์ บนถนนในเมืองไทยเป็นครั้งแรก
  • ร่วมท้าทายกับกิจกรรมพิเศษที่สะท้อนถึงสมรรถนะและความอเนกประสงค์ของรถเอสยูวีรุ่นใหม่
  • เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเทรลเบลเซอร์

กรุงเทพฯ – สื่อมวลชนไทยร่วมพิสูจน์สมรรถนะและความอเนกประสงค์ของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ในกิจกรรมการทดสอบขับบนเส้นทางกว่า 500 กม.

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ซึ่งได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ เอกสิทธิ์เฉพาะของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ที่เพียบพร้อมทั้งพละกำลัง แรงบิด ตลอดจนความประหยัดน้ำมัน และด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่นในเรื่องความทนทาน เทรลเบลเซอร์จึงมีกำหนดเข้าเช็คระยะที่ 20,000 กิโลเมตร โดยเชฟโรเลต จะประกาศรายละเอียดของการรับรองค่าบำรุงรักษาของเทรลเบลเซอร์ ในอนาคตอันใกล้ เหมือนกับที่เคยประกาศรับรองค่าบำรุงรักษาของโคโลราโดไปแล้วเมื่อไม่นานมา นี้

เทรลเบลเซอร์ ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันโดดเด่นสไตล์รถเอสยูวีระดับพรีเมียม ทั้งช่วงล่างแบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบ 5 ลิงค์เพื่อการควบคุมที่ดีเลิศ รวมถึงระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการหยุดรถอย่างมั่นใจ

ลุยทุกสภาพถนนเมืองไทย
เชฟโรเลต เชิญสื่อมวลชนไทยร่วมทดสอบขับเทรลเบลเซอร์ เป็นครั้งแรก บนเส้นทาง 500 กม. จากกรุงเทพฯ ถึงฟาร์มโชคชัย ผ่านทุกสภาพถนน ทั้งถนนหลวงทางไกล ถนนในต่างจังหวัด และถนนคดโค้ง ตลอดจนการได้ร่วมกิจกรรมที่แสดงถึงสมรรถนะ ความอเนกประสงค์ และความโดดเด่นทุกด้านของรถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้
ในกิจกรรมการทดสอบลองขับครั้งล่าสุดนี้ สื่อมวลชนได้ทดสอบเทรลเบลเซอร์ ไปบนเส้นทางที่ประกอบด้วย ถนนหลวงทางไกลจากกรุงเทพฯ ไปจนถึงถนนในจังหวัดนครราชสีมา ก่อนมาถึงฟาร์มโชคชัยอันโด่งดัง ที่ซึ่งสื่อมวลชนทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสเทรลเบลเซอร์ ทั้งในด้านสมรรถนะและความอเนกประสงค์
เทรลเบลเซอร์ มีความแข็งแกร่งและมีศักยภาพรอบด้าน พร้อมที่จะลุยเส้นทางออฟโรด และรองรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางไกลได้อย่างสะดวกสบาย เป็นรถเอสยูวีที่ผลิตขึ้นในไทยเพื่อประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งออกไปยังอีกหลายตลาดทั่วโลกในเร็ววันนี้ ถือเป็นรถเชฟโรเลตระดับโลกอีกหนึ่งรุ่นที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่น และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพนักงานชาวไทย ซึ่งการส่งมอบเทรลเบลเซอร์ให้แก่ลูกค้านั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้” มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

กิจกรรมในแต่ละสถานีซึ่งจัดขึ้นที่ฟาร์มโชคชัยนั้น เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการทดสอบศักยภาพของเทรลเบล เซอร์ ไม่ว่าจะเป็น สถานี ‘การลากจูงและรองรับผู้โดยสาร’ หรือ สถานี ‘ลุยออฟโรด’ และการขับขึ้นลงทางลาดชัน ซึ่งสถานีหลังสุดนี้ จะได้พิสูจน์การทำงานของระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อลงทางลาดชัน (HDC) และระบบระบบควบคุมป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบควบคุมเสถึยรภาพการทรงตัว (ESC)

เชื่อมั่นทุกการขับขี่ – ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อลงทางลาดชัน (HDC) ระบบระบบควบคุมป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) ตลอดจนช่วงล่างหลังแบบ 5 ลิงค์ คอยล์สปริง 4 ล้อ และระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์อันโดดเด่นที่ติดตั้งอยู่ในเทรลเบลเซอร์

กิจกรรมต่างๆในฟาร์มโชคชัยนั้น จะช่วยให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความโดดเด่นของเทรลเบลเซอร์อย่างครบทุกด้าน หลังจากได้ทดลองอัตราเร่ง สมรรถนะ การควบคุม ความสะดวกสบาย และความรู้สึกอันหรูหราจากการขับทางไกลกว่า 2 ชั่วโมง บนถนนหลวงยาวไกลและถนนคดโค้งจากกรุงเทพฯมาถึงฟาร์มโชคชัย

นอกจากกิจกรรมท้าทายต่างๆที่ฟาร์มโชคชัยแล้ว สื่อมวลชนที่ร่วมกิจกรรมทดสอบขับกลุ่มแรก (จากการจัดทดสอบรวมทั้งสิ้น 5 กลุ่มในช่วงเวลา 2 สัปดาห์) ยังจะได้พบปะพูดคุยกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเทรลเบลเซอร์ คือคุณโชคชัย บูลกุล ผู้อำนวยการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟาร์มโชคชัย ซึ่งปรากฎตัวอย่างเซอร์ไพรส์ต่อสื่อมวลชนที่ฟาร์มของเขาแห่งนี้

เทรลเบลเซอร์ แมน – คุณโชค
บูลกุล ผู้อำนวยการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟาร์มโชคชัย ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ต่อสื่อมวลชน ระหว่างกิจกรรมการทดสอบขับเทรลเบลเซอร์ที่ฟาร์มโชคชัย ในฐานะที่คุณโชค เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณโชค เป็นคนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงในการเป็นตัวแทนของเจ้าของ
เทรลเบลเซอร์ เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จซึ่งรู้ดีในสิ่งที่ตนเองต้องการ เป็นคนที่ทำงานหนักและมีความหลักแหลมในการดำเนินชีวิตไปสู่เป้าหมาย ซึ่งสมรรถนะ ความอเนกประสงค์ และความประณีตหรูหราเป็นสิ่งที่เขาต้องการ และสิ่งเหล่านั้นคือคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในเทรลเบลเซอร์ สอดคล้องกับแนวคิด ‘ใจถึงก็ไปถึง’ ของเทรลเบลเซอร์”

“คติประจำตัวของคุณโชค คือ ‘ก้าวเล็กๆ แต่ก้าวอย่างมั่นใจ’ เป็นคำอธิบายที่สมบูรณ์แบบของการดำเนินงานของเชฟโรเลต ซึ่งเติบโตต่อเนื่องในแต่ละเดือน ขยายตัวเพิ่มขึ้นในแต่ละปี เดินหน้าไปอย่างมั่นคงด้วยผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งและน่าตื่นเต้นของเรา” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ขณะที่คุณโชค กล่าวว่า “เหตุผลที่ผมตัดสินใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเทรลเบลเซอร์ เป็นเพราะผมชอบรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะขนานแท้ ผมจำเป็นจะต้องใช้รถที่มีความแข็งแกร่งและสมบุกสมบันเหมาะกับงานของผม แต่ขณะเดียวกัน รถคันเดียวกันนี้จะต้องมีภาพลักษณ์ที่ดูดีเพื่อทีจะสามารถขับออกไปพบปะ เพื่อนฝูง และร่วมงานสังคมต่างๆได้ ผมยังชื่นชอบที่จะขับรถมาที่ฟาร์มโชคชัยในช่วงวันหยุดพักผ่อนของผมด้วย”

“ผมคิดว่า เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ พร้อมที่จะตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันของผม ผมสามารถขับไปเล่นกีฬา และทำกิจกรรมได้ ด้วยความปลอดภัย แข็งแกร่ง อเนกประสงค์ และสะดวกสบาย ตลอดจนความประณีตและหรูหรา ผมคิดว่าเทรลเบลเซอร์ คือรถที่ดีที่สุดในเมืองไทยเวลานี้” คุณโชค กล่าว

ด้านมร.โลรองต์ แบรเตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเลือกฟาร์มโชคชัยให้เป็นจุดหมายของกิจกรรมการทดสอบขับของสื่อมวล ชนในครั้งนี้ เป็นเพราะสามารถเติมเต็ม ‘บรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ’ ได้อย่างลงตัว

“นอกจากการที่คุณโชคเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเราแล้ว ฟาร์มโชคชัยยังมีพื้นที่สำหรับการทดสอบสมรรถนะและทลองความอเนกประสงค์ของเท รลเบลเซอร์ และมีตำแหน่งที่ตั้งที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ทำให้เราสามารถวางเส้นทางให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับพละกำลัง การควบคุม ความสะดวกสบาย และความหรูหราของเทรลเบลเซอร์ บนทางหลวงไฮเวย์และทางคดโค้งได้เป็นอย่างดี”

“เทรลเบลเซอร์ จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จอย่างคุณโชค เป็นกลุ่มคนที่ชอบพาครอบครัวออกเดินทางในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และฟาร์มโชคชัยก็เป็นจุดหมายที่มีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับทริปครอบครัว เทรลเบลเซอร์ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดนี้” มร. แบรเตต์ กล่าว

เชฟโรเลต เริ่มเปิดจำหน่ายเทรลเบลเซอร์ ในเดือนมิถุนายน 2555 มาพร้อมกับสีสันตัวถัง 7 สี ได้แก่ ขาว Summit White ดำ Black Sapphire แดง Sizzle Red ซึ่งเป็นสีโปรดสำหรับแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พันธมิตรทางการกีฬาของเชฟโรเลต นอกจากนี้ยังมีสี น้ำตาล Auburn Brown น้ำเงิน Blue Mountain เทา Royal Gray และเงิน Switchblade Silver โดยราคาจำหน่ายในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้:

Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2.5 LT ขับเคลื่อนสองล้อ เกียร์ธรรมดา 1,059,000 บาท
Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์2.8 LT ขับเคลื่อนสองล้อ/สี่ล้อ 1,249,000/1,299,000 บาท
Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์2.8 LTZ ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1,389,000 บาท
Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์2.8 LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1,489,000 บาท

นอกจากการเริ่มส่งมอบในเดือนนี้แล้ว เชฟโรเลตยังจะจัดเดินสายโรดโชว์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากหลายรูปแบบเพื่อแนะนำเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง

คุณโชค บูลกุล (ที่สองจากขวา) พรีเซ็นเตอร์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ พร้อมด้วย (จากซ้าย) คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ มร.โลรองต์ แบรเตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย และคุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกัน

ก้าวเล็กๆ แต่ก้าวอย่างมั่นใจ – คุณโชค บูลกุล พรีเซ็นเตอร์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ต่อสื่อมวลชน ระหว่างกิจกรรมการทดสอบขับเทรลเบลเซอร์ ที่ฟาร์มโชคชัย


สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " พิสูจน์ Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ลุยทุกสภาพถนนเมืองไทย "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด