ใหม่ Subaru XV ราคา ซูบารุ XV ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

โพสโดย : admin / วันที่ : 23 สิงหาคม 2014

ใหม่ Subaru XV ราคา ซูบารุ XV ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์


เชื่อสิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างในและใช้มันพาไปสู่ความสำเร็จในชีวิตคุณ
สิ่งที่มาพร้อมทางเลือกของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณเคลื่อนไปสู่จุดหมาย เมื่อใดก็ตามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน The All-New Subaru XV จะพาคุณผ่านการผจญภัยในเมืองทั้งสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นเองและสถานะการณ์ที่ คุณวางแผนที่จะลุยไป ด้วยจิตวิญญานและการใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย ถูกหล่อหลอมมาเป็นสไตล์เฉพาะของ SUBARU XV เพื่อให้คุณใช้งานได้หลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของคุณ

ราคา SUBARU XV ซูบารุ XV รุ่น 2.0i Premium ราคา 1,350,000.

ราคา ซูบารุ XV ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์



การผสมผสานกันระหว่างระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรกับเครื่องยนต์ SUBARU BOXER ให้การขับขี่ที่เร้าใจและตอบสนองความมั่นใจด้วยระบบควบคุมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพบนท้องถนน คุณจะพบความรู้สึกที่สัมผัสได้,ปลอดภัยและเร้าใจ ทำให้ Subaru XV เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเมือง เพราะสิ่งที่อยู่ภายในซูบารุจะทำให้คุณมีความเชื่อมั่นที่ไม่เหมือนใคร

ไฟหน้าแบบฮาโลเจนซึ่งปรับระดับอัตโนมัติ ช่วยให้แน่ใจว่าไฟจะส่องนำทางเสมอในมุมที่ถูกต้อง เพื่อการแสดงผลที่ดีที่สุด(XV ในประเทศไทย ไม่มีฟังก์ชั่นนี้)

ไฟตัดหมอก ส่องไฟตัดหมอกออกแบบมาให้ส่องไฟเป็นมุมกว้าง แสงสว่างส่องในแนวราบทำให้การสะท้อนแสงจากหมอกน้อยเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

กระจกพับไฟฟ้า ได้รับการออกแบบ aerodynamically เพื่อลดเสียงลมปะทะ และออกแบบเป็นกระจกบานใหญ่ไฟฟ้าสามารถพับได้สำหรับที่จอดและและถนนที่แคบ

ราวหลังคา สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อตอบโจทย์ในแต่ละรูปแบบการใช้ชีวิต ราวหลังตาของ Subaru XV ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้อรรถประโยชน์ได้เต็มความต้องการ


กล้องมองหลัง (2.0i พรีเมี่ยม) กล้องมองหลังช่วยแสดงมุมมองขณะขับถอยหลังเพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในขณะขับรถ

พวงมาลัยแบบปรับระดับได้ ช่วยคุณปรับเปลี่ยนตำแหน่งการขับขี่ที่ดีที่สุดของคุณ พวงมาลัยปรับขึ้น-ลงและเข้า-ออก

ระบบควบคุมความเร็วให้คงที่ ระบบความคุมความเร็วคนขับรถสามารถตั้งค่าและควบคุมความเร็วให้คงที่สะดวกสำหรับการขับขี่ทางไกล เชนบนมอเตอร์เวย์

ที่วางแก้ว2ที่ด้านหน้า คนขับและผู้โดยสารมีที่วางแก้วที่สะดวกในการเก็บเครื่องดื่มอีกทั้งยังง่ายต่อการหยิบใช้

ม่านปิดสัมภาระด้านท้าย ม่านช่องสัมภาระสามารถถอดเก็บได้ ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา


แก่นแท้ของการควบคุมทั้งหมด
Symmetrical All-Wheel Drive ความพึงพอใจของการขับขี่มาจากความสมมาตรและความสมดุล นั่นคือเหตุผลที่ซูบารุได้รับการพัฒนาและปรับปรุงระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical AWD) ตั้งแต่ปี 1972 ผสานกับเครื่องยนต์ SUBARU BOXER ส่งผลให้มีความใกล้เคียงกับความสมมาตรในอุดมคติ แต่ก็มีความสามารถพอที่จะให้เสถียรภาพในการขับเคลื่อนและความสมดุลย์โดยรวมในทุกสภาพถนน

ผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพตามหลักพลศาสตร์
การยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม ก่อให้เกิดอัตราเร่งบนท้องถนนดีเยี่ยมและตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ความสมมาตรของตัวรถส่งผลให้ Subaru XV ให้มีเสถียรภาพมากขึ้นและตอบสนองในขณะเลี้ยวโค้งให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของการควบคุมในทุกๆสถานการณ์

หน้าสัมผัสที่มั่นคง
ยิ่งยางของคุณมีสัมผัสที่ดีกับพื้นผิวถนนมาก การควบคุม ความปลอดภัยและการขับขี่ของคุณมีจะมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น กำลังของเครื่องยนต์จะถูกกระจายไปยังล้อทั้งสี่ตลอดเวลาการเพื่อการควบคุมที่มีประสิทธิภาพ

ความคล่องตัวในกรณีฉุกเฉิน
ในสภาพอากาศที่ไม่ดีหรือในวินาทีที่ล่อแหลมมันจะใช้เพื่อการตอบสนองต่อสถานการณ์ฉับพลัน ระบบขับเคลื่อนแบบสมมาตรจะส่งถ่ายความสมดุลจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง เพื่อสร้างความมั่นคง ความคล่องตัวและแรงฉุดจะช่วยให้คุณก้าวข้ามอุปสรรคที่อันตรายไปได้

POWER BRINGS OUT ITS PLAYFUL SIDE.

เครื่องยนต์ SUBARU BOXER มีรถยนต์ไม่มากที่มอบความตื่นเต้นที่น่าตื่นเต้นและความคล่องตัว แต่ Subaru XV สามารถทำได้ ด้วยเครื่องยนต์สูบนอน (BOXER engine) ซึ่งออกแบบลูกสูบอยู่ในแนวระนาบเดียวกัน ทำมุม 180 องศา ทำให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ประเภทอื่น ๆสิ่งนี้คือแหล่งพลังงานที่ส่งออกไปขับเคลื่อนทั้งคันรถ จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำก่อให้เกิดความสกว่าศูนย์ของแรงถ่วงและการกระจายน้ำหนักที่สมดุลมากขึ้น นอกจากนี้ลูกสูบ ที่วางอยู่ตรงข้ามกันจะช่วยลดการสั่นสะเทือนตามธรรมชาติอีกด้วย


ความมีเสถียรภาพที่เพิ่มขึ้น
เพราะบล็อคเครื่องยนต์ถูกติดตั้งในจุดที่ต่ำสุด เครื่องยนต์โดยรวมจึงมีสเถียรภาพและการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม

ราบรื่นและตื่นเต้น
ในทุกรอบความเร็ว เครื่องยนต์จะส่งผ่านกำลังอย่างราบเรียบ ให้ความพึงพอใจในการขับขี่ โดยไม่สูญเสียความสะดวกสบาย พร้อมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะในงานในชีวิตประจำวัน

ประสิทธิภาพที่ยาวนาน
เครื่องยนต์ถูกออกแบบจากแก่นแท้ของความทนทานและยังมีความสมดุลในตัวเอง, การสร้างการสั่นสะเทือนที่น้อยกว่า เครื่องยนต์แบบ V-type หรือเครื่องยนต์แบบ inline ทำให้เครื่องยนค์มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานสามารถเชื่อถือได้

การตอบสนองที่มีชีวิตชีวา
ในขณะที่เครื่องยนต์ SUBARU BOXER ให้ความสมดุลสุดพิเศษและตอบสนองได้อย่างราบรื่น ทำให้ได้รับประสบการณ์สุดวิเศษจากการขับขี่รถซูบารุมากขึ้น เหล่าวิศวกรของเราพิจารณาประสิทธิภาพของส่วนประกอบทุกชิ้น ทุกวาล์ว ทุกพอร์ตและทุกลูกสูบ สร้างเครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบาและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น และมันไม่เพียงประสบความสำเร็จในความมีประสิทธิภาพขั้นสูง แต่ยังมีแรงบิดในช่วง Low end torque ที่มากขึ้นทำให้กระตุ้นการตอบสนองทุกครั้งที่คุณเหยียบคันเร่ง

2.0 ลิตร DOHC SUBARU BOXER
กำลังสูงสุด : 110 กิโลวัตต์ (150 PS) / 6,200 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด : 196 นิวตันเมตร (20.0 kgfm) / 4,200 รอบต่อนาที

อัตตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง *1 : 7.9 lit./100 กิโลเมตร (Lineartronic)
การปล่อยแก็สไอเสีย CO2 *1 : 187 กรัม / กิโลเมตร (Lineartronic)

พลังที่จะกระตุ้นความตื่นเต้นมาจากการตอบสนองที่หลากหลายและเกิดขึ้นทันที…. ขุมพลัง เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร DOHC ระบบควบคุมวาล์วแปรผัน (AVCS) และการเพิ่มแรงบิดในขณะที่รอบเครื่องต่ำทำให้ได้อัตราเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะขับขี่อยู่บนถนนในภูมิประเทศแบบใดก็ตาม ประสิทธิภาพที่ได้มานั้นเกิดจาก หัวฉีดที่ติดตั้งอยู่ในแต่ละสูบ ลูกสูบและก้านสูบที่มีน้ำหนักเบา นั้นหมายความว่า การฉีดน้ำมันในแต่ละครั้ง น้ำมันเชื้อเพลิงจะถูกเผาใหม้อย่างหมดจดและมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด นอกจากนี้เครื่องยนต์SUBARU BOXER ถูกออกแบบให้มีการหักล้างการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ ทั้งหมดนี้ทำให้เครื่องยนต์มีพลังงานและประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับการปรับแต่งให้เข้ากับการใช้ชีวิตในเมือง

เตรียมพร้อมสำหรับทุกๆสิ่งรอบๆตัว

อะไรอยู่ข้างใน : ความปราดเปรื่องทางวิศวกรรม การผลิตที่เข้มงวดและเทคโนโลยีขั้นสูงจะปกป้องอันตรายที่จะส่งผลกระทบต่อผู้ขับขี่

บางครั้งเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ หรือการเฉี่ยวชนได้ แต่เชื่อเถอะคุณสามารถไว้วางใจที่จะอยู่บนยานพาหนะที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยปกป้องคุณได้

ความปลอดภัยเชิงรับเพื่อเพิ่มการรอดชีวิตจากการชนปะทะ
การปกป้องผู้ใช้รถคือองค์ประกอบสำคัญสูงสุดของซูบารุ XV ยกตัวอย่างเช่น ที่นั่งคนขับถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับแป้นเยียบ,โครงสร้างของตัวถังใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสูงในพื้นที่วิกฤตโดยจะช่วยลดแรงกระแทกที่จะเข้ามาในห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะอีกมากมายด้านความปลอดภัยขั้นสูงภายในที่จะช่วยปกป้องผู้โดยสาร

การป้องกันคนเดินเท้า
สร้างขึ้นมาเพื่อภูมิทัศน์ในเมือง ซูบารุ XV ให้ความสำคัญสูงของการป้องกันคนเดินเท้า โดยให้มีการดูดซับแรงปะทะจากช่องว่างระหว่างฝากระโปรงกับเครื่องยนต์เป็นช่วยลดการบาดเจ็บของคนเดินเท้าเมื่อมีเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นเช่นเดียวกับการดูดซับแรงกระแทกด้านหน้ากันชนและยังให้ความสำคัญกับการออกแบบใบปัดน้ำฝนบริเวณกระจกหน้ารถเป็นพิเศษเพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เดินบนท้องถนนหลังจากการชน

โครงสร้างเสริมแรงทรงวงแหวน
โครงสร้างเสริมแรงทรงวงแหวนทำให้ห้องผู้โดยสารแข็งแรงขึ้นจากหลังคามายังประตู เสาห้องโดยสาร และพี้นห้องโดยสาร การออกแบบในลักษณะนี้ช่วยเบี่ยงเบนและกระจายพลังงานจากการปะทะออกไปจากห้องโดยสารเมื่อเกิดการชนปะทะ โครงสร้างห้องโดยสารสำหรับ Subaru XV มีคุณลักษณะแรงดึงสูงจากเหล็กซึ่งมีการออกแบบให้มีความแข็งแรงและความยืดหยุ่นแต่มีน้ำหนักเบา

ที่นั่ง เข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS*1
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าที่สามารถปรับความสูงได้ช่วยในการยึดให้ผู้โดยสารอยู่กับที่อย่างมั่นคง และในซูบารุ XV นี้เบาะนั่งและหมอนรองศีรษะที่สามารถช่วยป้องกันผู้โดยสารด้านหน้าจากการบาดเจ็บในระหว่างการปะทะกันด้านหลัง ทุกที่นั่งด้านหลังมีประสิทธิภาพสำหรับการป้องกันผู้โดยสาร ซึ่งตำแหน่งด้านหลังมีการปรับปรุงในการชนปะทะด้านหลัง ด้านข้าง ทางด้านหน้าและถุงลมนิรภัย ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในขณะนี้ และยังมีจุดยึดเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็กที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

เครื่องยนต์ BREAKAWAY
แต่ละรุ่นของซูบารุ มีความเหนือกว่าจากรถยนต์ทั่วๆไปโดยมีการคำนึงถึงความปลอดภัย ในกรณีที่เกิดการปะทะกันจากส่วนหน้า เครื่องยนต์ของ SUBARU BOXER และระบบเกียร์ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นการป้องกันห้องโดยสารเป็นการดูดซับผลกระทบจากแรงกระแทก

 

Subaru XV 2.0i Premium
ขนาด : 4,450 x 1,780 x 1,615 มม.
เครื่องยนต์ : แบบสูบนอน 4 สูบ, 16 วาล์ว,DOHC
ความจุ : 1,995 ซีซี
กำลังสูงสุด : 110 กิโลวัตต์ (150 PS) / 6,200 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด : 196 นิวตันเมตร (20.0 kgfm) / 4,200 รอบต่อนาที
ระบบส่งกำลัง : Lineartronic CVT, AWD


โชว์รูม และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ SUBARU 15 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่
ซูบารุ @ ถนนเสรีไทย เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ โทร: 02-725-1888
ซูบารุ @ ปิ่นเกล้า อาคารอรรถบูรณ์ ถ.จรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ โทร: 02-886-1212
ซูบารุ @ บางนา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โทร: 02-312-6677
ซูบารุ @ วิภาวดี เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โทร: 02-956-4133
ซูบารุ @ ปทุมธานี โทร: 02 581 3111, 02 581 3431
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ ถ.เพชรบุรี ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทร: 02-319-7132-3
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ ถ.พระราม 3 ยานนาวา กรุงเทพฯ โทร: 02-682-0888
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ นนทบุรี โทร: 02-968-3355
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ เชียงใหม่ โทร: 053-850-825-6
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ เชียงราย โทร: 053-166-799
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ นครราชสีมา โทร: 044-261-670
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ ขอนแก่น โทร: 043-332-777
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ พัทยา โทร: 038-241-552
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ นครสวรรค์ โทร: 056-340-511-6
ตัวแทนจำหน่าย ซูบารุ @ สุราษฎร์ธานี โทร: 077-224-114

ถ้าบทความนี้มีประโยชน์ฝากกด LIKE + SHARE ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^__^


สนใจลงโฆษณากับทาง 9CARTHAI ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน  086-1290293 
LINE ID : 123456786205
Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ

รถใหม่ 2024


รถไฟฟ้าที่น่าสนใจ...


รถยอดนิยม
Mazda 2 ราคาเริ่มต้น 546,000.
Mazda 3 ราคาเริ่มต้น 969,000.
Mazda CX-3 ราคาเริ่มต้น 769,000.


Nissan Almera ราคาเริ่มต้น 499,000.
Nissan Kicks ราคาเริ่มต้น 889,000.
Nissan Navara ราคาเริ่มต้น 599,000.


Honda City ราคาเริ่ม 579,500.
Honda City Hatchback ราคาเริ่ม 599,000.
Honda City e:HEV ราคา 839,000.
Honda Civic ราคาเริ่ม 874,000.


Mitsubishi Triton  ราคาเริ่มต้น 539,000.
Mitsubishi Xpander ราคาเริ่มต้น 789,000.
Mitsubishi Pajero Sport ราคาเริ่มต้น 1,299,000.


Toyota Revo ราคาเริ่มต้น 544,000.
Toyota Yaris ATIV 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 529,000.
Toyota Yaris 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 539,000.
Toyota Corolla Cross ราคาเริ่มต้น 989,000.
Toyota Fortuner ราคาเริ่มต้น 1,319,000.




ราคารถใหม่  BMW, BYDFORD, HAVAL, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MINI, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, NETA, NISSAN, SUZUKI, TESLA, TOYOTA, VOLVO

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ใหม่ Subaru XV ราคา ซูบารุ XV ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ "

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 ความคิดเห็น

  1. เมย์

    อยากทราบโปนรถดีๆ รบกวนขอข้อมูลนิดหน่อยคะ

    may1990panida@outlook.com

    ตอบ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถใหม่

บทความแนะนำ

หมวดหมู่

 

Sales ประจำเว็บนะครับ

BMW K.อุ๊ย
083-2222-456 / LINE : @auicarthai
BYD ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Ford K.พลิกล็อค 081-4307717ID Line : @logford
Honda K.บอล
085-082-2662 / LINE : ballz12345
Haval K.ฝน 062-695-9245ID Line : lawan.s
Hyundai K.จ๊ะจ๋า
098-4084660  / LINE : jaja9777
ISUZU K.อาม เพชรเกษม
087-332-1320 / LINE : armisuzu108
Mazda ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mercedes-Benz K.ลูกน้ำ
091-7866446  / LINE : puimg
MG คุณฮอน
098-198-2528 / LINE : pulleystation
MINI ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Mitsubishi ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
NETA K.จูน พระราม 2
082-625-3991  / LINE : 0826253991
Nissan เซลล์ น้องอ้อ
082-997-4556 / LINE : @nissansale
Suzuki ว่าง
รับสมัครเซลล์ประจำเว็บ 1 ท่าน
Toyota คุณแอ้
081-4976966 / LINE : @airetoyota
Volvo เซลส์ คุณมิ้ม
092-2965459 / LINE : mimmieka
* ถ้ามีการโอนเงินค่าจอง จะโอนเข้า ชื่อบริษัท เท่านั้น ไม่มีการโอนเป็นชื่อ Sales นะครับ
** โทรหา Sales บอกว่ามาจาก 9carthai ของแถมพิเศษ ครับ
*** พี่ๆที่ Comment รบกวนช่วย ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล ให้ Sales ติดต่อกลับด้วยนะครับ

ความเห็นล่าสุด